Mục lục

    May đồng phục áo thun quận Bình Thạnh | Đồng Phục Thành Công


        Ngày: 09/01/2018

    May đồng phục áo thun quận Bình Thạnh là dịch vụ may may đồng phục áo thun uy tín chất lượng của Cty Thành Công tại Bình Thạnh.Dịch vụ may đồng phục áo thun tại quận bao gồm may đồng phục áo thun công ty,may đồng phục áo thun sinh vien,học sinh...


    Đồng phục thành công là công ty may đồng phục tại Quận Bình Thạnh, xưởng may của chúng tôi đáp ứng các đơn hàng may đồng phục tại quận Bình Thạnh như may đồng phục áo thun,may đồng phục sơ mi,may bảo hộ lao động, có in logo, thêu tên theo yêu cầu của khách hàng.
    Dịch vụ may đồng phục áo thun tại quận Bình Thạnh - Đồng phục thành công
    Quận Bình Thạnh là quận đang trong thời kì phát triển mạnh ,trên địa bàn Bình Thạnh tập trung nhiều công ty , trường học,siêu thị ,nhà hàng,chính vì vậy mà nhu cầu may đồng phục áo thun tại quận Bình Thạnh cũng nhiều hơn.Hiện nay có rất nhiều công ty, xưởng may cung cấp  đồng phục áo thun tại quận Bình Thạnh với chất lượng và giá cả rất đa dạng. Tìm đơn vị, công ty may đồng phục áo thun chất lượng, uy tín với giá cả phải chăng luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu của các công ty, tổ chức. 
    May đồng phục áo thun quận Bình Thạnh | Đồng Phục Thành Công


    Làm sao để có 1 chiếc áo thun đồng phục vừa chất lượng với giá cả chấp nhận được và đơn vị cung cấp phải uy tín, đúng hẹn,bảo hành áo thun đồng phục trong quá trình sử dụng ? Vậy thì bạn không thể bỏ qua dịch vụ may đồng phục chúng tôi bởi vì chúng tôi có thể giải tỏa hoàn toàn mọi băn khoăn của bạn.Chúng tôi sở hữu một đội ngũ nhân viên trẻ, tài năng, thân thiện, Cùng xu hướng nghệ thuật hiện đại, chúng tôi đã đồng hành cùng rất nhiều doanh nghiệp để cho ra đời những mẫu áo thun đồng phục tại Bình Thạnh bắt mắt, làm hài lòng doanh nghiệp cả về chất lượng lẫn tiến độ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may áo thun đồng phục , đồng phục áo thun dongphucthanhcong.com  sẽ mang đến cho khách hàng các sản phẩm đồng phục tốt nhất ,giá thành rẻ nhất , đảm bảo thời gian sử dụng áo bền nhất .Công ty may áo thun đồng phục Thành Công được thành lập từ năm 2008 với mô hình sản xuất khép kín từ các khâu cắt ,may ,in ,thêu ,đến hoàn thiện sản phẩm , được kiểm tra kỹ lưỡng trong tất cả quá trình sản xuất để đảm bảo chất lượng cho từng sản phẩm đồng phục.Cùng với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp sẽ hộ trợ khách hàng thiết kế mẫu đồng phục miễn phí, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về vấn đề may áo đồng phục áo thun  tại Bình Thạnh .
    May đồng phục áo thun quận Bình Thạnh | Đồng Phục Thành Công
                                                May đồng phục áo thun quận Bình Thạnh

    Đồng phục thành công với kinh nghiệm may áo thun đồng phục tại quận Bình Thạnh  nhiều năm, sẽ tư vấn cho bạn chất liệu vải bạn nên chọn cho mẫu đồng phục của nhân viên. Và thiết kế theo ý tưởng của bạn, hoặc nếu bạn chưa có ý tưởng gì về mẫu đồng phục này, chúng tôi sẽ cho bạn tham khảo một số mẫu đồng phục hót nhất do chính nhân viên chúng tôi thiết kế. 
    Xưởng may đồng phục áo thun tại quận Bình Thạnh  sẽ tiến hành in thử mẫu đồng phục của bạn, nếu bạn hài lòng chúng tôi sẽ bắt đầu sản xuất. Dịch vụ nhanh chóng tiện lợi, bạn sẽ nhận được mẫu áo thun đồng phục công ty trong thời gian sớm nhất và được giao hàng miễn phí tận nơi. Ngoài ra bạn có thể đổi trả miễn phí nếu như hàng bị lỗi, không đạt yêu cầu.
    May đồng phục áo thun quận Bình Thạnh | Đồng Phục Thành Công

                                                      May áo thun đồng phục quận bình thạnh

    Những đảm bảo và quy trình đặt may đồng phục áo thun tại Bình Thạnh của chúng tôi

    Đảm bảo
    -Nguồn vải may đồng phục áo thun tại Bình Thạnh của chúng tôi là vải chính phẩm ít xù lông và ít ra màu, chất liệu vải mà công ty may đồng phục chúng tôi đang sử dụng đã được rất nhiều doanh nghiệp tin dùng.
    - Mực in logo cao cấp không gây độc hại
    - Hệ thống thêu vi tính hiện đại, đảm bảo cho những logo khó nhất
    - Sở hữu dây chuyền khép kín, được kiểm tra nghiêm ngặt về quy trình, chất lượng may . Đảm bảo tuyệt đối cho từng sản phẩm đầu ra luôn đáp ứng tốt nhu cầu may áo thun đồng phục khách hàng tại Bình Dương .

    Quy trình may đồng phục áo thun của chúng tôi gồm

    • Tiếp nhận đơn hàng – Báo giá may đồng phục áo thun tại Bình Thạnh.
    • Thiết kế mẫu đồng phục – Ký hợp đồng – Nhận cọc 50% tổng giá trị hợp đồng
    • May đồng phục mẫu cho khách hàng duyệt
    • Tiến hành quy trình may cho khách hàng
    • Nghiệm thu sản phẩm – Ủi làm phằng – Đóng gói
    • Bàn giao sản phẩm cho khách hàng – Nhận 50% tổng giá trị hợp đồng còn lại
                                    
    May đồng phục áo thun quận Bình Thạnh | Đồng Phục Thành Công

    Qúy khách vui lòng liên hệ dongphucthanhcong.com sẽ có nhân viên đến tận nơi để tư vấn làm áo, cho khách hàng xem mẫu áo, in, thêu và mẫu vải

    logo-zalo-vector