Mục lục

    Bí quyết đặt may áo thun đồng phục số lượng ít giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng


        Ngày: 28/08/2023

    Bạn đang cần đặt may áo thun đồng phục số lượng ít nhưng ngại vì sợ giá cao. Cùng tham khảo bài viết này của Đồng Phục Thành Công nhé.


    Đối với các cửa hàng, công ty có quy mô vừa và nhỏ, khi đặt may áo thun đồng phục số lượng ít sẽ có rất nhiều nỗi băn khoăn. Chẳng hạn như nếu may đồng phục ít thì chi phí may có tốt không, chất lượng sản phẩm có được đảm bảo không? Thấu hiểu những nỗi lo trên của quý khách, trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để lựa chọn cơ sở may đúng tiêu chuẩn, giá tốt nhất.

    1. Những yếu tố cấu thành giá áo thun đồng phục

    Có rất nhiều yếu tố quyết định giá thành của chiếc áo thun đồng phục. Dưới đây là những yếu tố quan trọng:

    1.1. Số lượng 

    Nếu bạn đặt may áo thun đồng phục với số lượng càng lớn, lẽ dĩ nhiên giá sẽ càng rẻ. Vải là nguyên liệu quan trọng nhất trong khâu may áo đồng phục, khi bạn may số lượng lớn, giá vải sẽ được giảm đi rất nhiều. Song song với đó, các yếu tố như tiền điện, máy móc nhà xưởng, nhân công cũng được tối ưu hơn khi thực hiện đơn hàng số lượng lớn. Tuy nhiên, quý khách không cần lo lắng nếu đặt áo thun đồng phục số lượng ít, xưởng may Thành Công vẫn có mức chiết khấu riêng cho bạn. Chúng tôi sẽ gửi mẫu và giá thành sản phẩm để bạn dễ dàng tham khảo.

    Bí quyết đặt may áo thun đồng phục số lượng ít giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượngNhiều chính sách giá hấp dẫn dành cho đơn hàng áo thun đồng phục số lượng ít

    1.2. Chất liệu vải may

    Tùy thuộc vào thiết kế, kiểu áo đồng phục, đặc trưng của từng ngành nghề, khi quý khách đặt may sẽ được tư vấn loại vải phù hợp tương ứng, cụ thể như sau:

    Kiểu áo thun cổ chữ V đa phần được khách hàng lựa chọn may bằng vải thun cá sấu

    Áo thun đồng phục cổ tròn: Đối với loại áo này nên lựa chọn vải 100% cotton, hoặc vải SU PE chứa 65% cotton để đảm bảo độ đàn hồi của áo.

    Áo đồng phục có cổ (áo polo): thường được may bằng vải thun cá sấu với các phân loại khác nhau như cá sấu PE, cá sấu cotton 100% hoặc cá sấu 65% cotton, hoặc vải thun thái. 

    Một lưu ý đặc biệt là vải có phần trăm cotton càng cao thì mức giá áo thun cũng cao hơn.

    1.3. Lựa chọn kiểu áo đồng phục

    Tùy từng loại thiết kế của áo thun đồng phục sẽ có mức giá tương ứng. Ví dụ như quý khách lựa chọn đặt may đồng phục loại cổ tròn thì giá sẽ rẻ hơn so với áo thun cổ trụ, vì chi phí nguyên liệu của áo cổ trụ tốn nhiều hơn và thời gian may cũng lâu hơn.

    Bí quyết đặt may áo thun đồng phục số lượng ít giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượngKiểu dáng áo thun là yếu tố cấu thành nên giá sản phẩm

    Quý khách hàng không cần lo lắng về mẫu mã khi muốn may áo thun đồng phục số lượng ít, vì xưởng may Thành Công có đa dạng những mẫu thiết kế có sẵn để quý khách tham khảo như: áo thun cổ trụ, áo thun cổ tròn, áo thun cổ chữ V, áo thun chân cổ sơ mi….

    1.4. Lựa chọn công nghệ in thêu và kích cỡ hình in thêu

    Những kiểu áo thun đồng phục ít màu sắc sẽ có giá thành rẻ hơn so với chiếc áo phối nhiều màu. Hình in trên áo cũng là yếu tố quyết định giá thành sản phẩm. Giá của áo thun đồng phục in logo sẽ rẻ hơn so với giá áo thêu logo. Hình in phức tạp ở nhiều chỗ khác nhau trên áo cũng có mức giá cao hơn hình in đơn giản. Các loại vải khác nhau sẽ có kiểu in thêu khác nhau, và giá cũng phụ thuộc vào phong cách bạn chọn. 

    Tùy thuộc vào mục đích sử dụng, ngân sách của mình mà quý khách có thể lựa chọn chất lượng vải, kiểu áo, màu sắc, hình in hay thêu…. sao cho phù hợp khi đặt may áo thun đồng phục số lượng ít.

    >>> Xem thêm:

    2. Gợi ý cách đặt may áo thun đồng phục số lượng ít giá rẻ

    Khi đặt may áo thun số lượng ít, nhiều khách hàng vẫn còn băn khoăn, e dè vì lo sợ giá cao. Nhưng không sao, bạn có thể bỏ túi một số kinh nghiệm sau để sở hữu áo thun đồng phục vừa chất lượng, vừa có giá tốt:

    • Tránh may quá nhiều chi tiết rườm rà, phối màu lòe loẹt
    • Lựa chọn chất liệu vải may phù hợp với mục đích sử dụng
    • Tránh in thêu logo ở những vị trí không cần thiết
    • Chỉ làm việc với những xưởng may uy tín để đảm bảo chất lượng
    • Nên yêu cầu đơn vị cung ứng có những chính sách bảo hành rõ ràng
    • Tránh đặt hàng lấy gấp

    Bí quyết đặt may áo thun đồng phục số lượng ít giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượngBạn có thể lấy những mẫu áo có sẵn giúp tiết kiệm chi phí hơn thiết kế mẫu mới

    Bạn có thể bỏ túi một số lưu ý trên khi đặt may đồng phục số lượng ít nhưng giá vẫn rẻ

    3. Ở TPHCM nên đặt may áo thun đồng phục số lượng ít ở đâu?

    Xưởng may Thành Công là một trong những đơn vị may uy tín, bề dày kinh nghiệm lâu năm chuyên sản xuất, may đồng phục tại TPHCM. Chúng tôi đã xây dựng một dây chuyền sản xuất nhỏ, phù hợp để nhận các đơn hàng áo thun số lượng ít chỉ từ 10 áo thun, nhằm phù hợp với các cửa hàng hoặc công ty có ít nhân sự.

    Bí quyết đặt may áo thun đồng phục số lượng ít giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượngĐồng phục Thành Công chuyên sản xuất áo thun đồng phục với đa dạng mẫu mã, giá tốt

    5 lí do bạn nên đặt may áo thun đồng phục số lượng ít tại Thành Công:

    • Nhận đặt may áo thun đồng phục số lượng ít theo yêu cầu chỉ từ 10 áo
    • Hỗ trợ tư vấn, lên mẫu thiết kế, giao hàng tận nơi miễn phí;
    • Đa dạng mẫu mã và chất liệu cho bạn thoải mái chọn lựa;
    • Giá thành tận xưởng không qua trung gian nên giá rất cạnh tranh;
    • Hoàn tiền 100% nếu áo thành phẩm sai mẫu - sai màu sắc - sai logo;

    Đến với đồng phục Thành Công, dù bạn là ai, đặt may áo thun với số lượng ít hay nhiều, thì chúng tôi luôn tôn trọng và hỗ trợ khách hàng hết mình.

    Trên đây là những chia sẻ hữu ích dành cho quý khách hàng muốn đặt may áo thun đồng phục số lượng ít. Ngay hôm nay, nếu bạn muốn thiết kế, may đồng đồng phục giá rẻ, đồng phục công sở, đồng phục học sinh… hãy liên hệ với xưởng may Thành Công để được hỗ trợ giá tốt nhất. 

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    ĐỒNG PHỤC THÀNH CÔNG

    • Điện thoại/Zalo: 0949 84 2020
    • Email: quoctehongphat@gmail.com
    • Địa chỉ: 68 Tân Chánh Hiệp 16, P.Tân Chánh Hiệp, Q12, TP.HCM

    logo-zalo-vector