Mục lục

    Áo thun đồng phục giá rẻ tại quận Bình Thạnh


        Ngày: 07/09/2018

    áo thun đồng phục giá rẻ tại quận Bình Thạnh. Công ty may đồng phục giá rẻ Thành Công chúng tôi nhận may tất cả loại đồng phục như: đồng phục áo thun, áo thun đồng phục, đồng phục áo thun cổ tròn, đồng phuc áo thun cổ trụ, đồng phục áo thun vải cá sấu...


    May áo thun đồng phục giá rẻ tại quận Bình Thạnh

    Áo thun đồng phục giá rẻ tại quận Bình Thạnh

    Công ty may áo thun đồng phụcThành Công nhận sản xuất trọn gói các loại quần áo đồng phục,áo thun đồng phục gía rẻ cho các doanh nghiệp trên phạm vi quận Bình Thạnh. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồng phục. Các tổ chức & cá nhân đã sử dụng dịch vụ của Đồng Phục Thành Công đều có những nhận xét tích cực.

    Đồng phục Thành Công đã và đang phục vụ rất nhiều đơn hàng đồng phục cho rất nhiều doanh nghiệp khác nhau ở nhiều ngành nghề khác nhau. Sản phẩm áo thun đồng phục giá rẻ của Đồng Phục Thành Công luôn đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng với giá thành sản xuất rẻ nhất thị trường.

    Công ty may đồng phục giá rẻ Thành Công là xưởng sản xuất áo thun đồng phục giá rẻ tại quận Bình Thạnh có hệ thống cơ sở sản xuất tân tiến với quy trình khép kín.

    Công nhân may của chúng tôi có tay nghề cao; được tập huấn kỹ thuật may định kỳ.

    Đồng Phục Thành Công có khâu kiểm tra chất lượng đồng phục đầu cuối cẩn thận. Bởi vậy, các sản phẩm đồng phục của chúng tôi luôn có chất lượng cao nhất khi đến tay khách hàng.

    Công ty may đồng phục giá rẻ Thành Công sở hữu số lượng khách hàng đông đảo. Họ là các tổ chức & cá nhân đã hợp tác và đặt may đồng phục tại Thành Công trong nhiều năm. 

    Đồng Phục Thành Công luôn dùng các loại vải có nguồn gốc rõ ràng trên thị trường. Đảm bảo nói không với các loại vật liệu may trôi nổi.

    Chúng tôi sẵn sàng hoàn trả tiền 100% cho các sai sót như: Sai mẫu vải; sai màu; sai mẫu thiết kế; giao hàng trễ hẹn.

    Áo thun đồng phục giá rẻ tại quận Bình Thạnh


    1. Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ may áo thun đồng phục quận Bình Thạnh:

    Đồng phục Thành Công sử dụng công nghệ in áo đa dạng, giá cả hợp lý đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người với các hình thức in áo đồng phục cho các bạn lựa chọn như: in nhiệt, in lụa áo thun, áo thun in decal, in cao su, in áo thun kỹ thuật số…

    Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực may áo thun đồng phục , đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ may áo thun đồng phục giá rẻ tại quận Bình Thạnh của công ty chúng tôi. 

    Tại Công Ty May Đồng Phục Thành Công, chúng tôi mang đến cho bạn các giải pháp tối ưu trong việc làm áo thun theo yêu cầu một cách nhanh chóng-bền đẹp – giá rẻ hợp lý.


    Áo thun đồng phục giá rẻ tại quận Bình Thạnh

    Đồng phục áo thun cá sấu

    2. Cam kết của chúng tôi khi may đồng phục áo thun giá rẻ tại quận Bình Thạnh:
    Mọi quy định 1 khi đã được may đồng phục áo thun tại quận Bình Thạnh áp dụng thì sẽ được triển khai nghiêm túc, mọi sai phạm sẽ được sử lý ngay lập tức: cho làm lại áo hoặc bồi thường ngay 100 % giá trị sản phẩm, đó là khi có những sai sót ngoài mong muốn, thực tế thì rất ít khi có những chuyện như thế sảy ra.
    Mọi cam kết sẽ được thực hiện nghiêm túc, công ty may đồng phục Thành Công luôn đặt lợi ích của khách hàng làm tiêu chí hoạt động sản xuất, sản phẩm bị lỗi hoặc không đúng quy cách sẽ được làm lại ngay, chắc chắn giao áo đúng thời gian hợp đồng đã ký, tuyệt đối không để ngày khai trương của hàng, công ty bạn diễn ra trong tình trạng nhân viên mỗi người mặc 1 kiểu áo.

    Vậy nên lựa chọn loại vải nào để may áo thun đồng phục giá rẻ tại đây ?

    Áo thun đồng phục giá rẻ tại quận Bình Thạnh

    Các loại áo thun đồng phục tại quận Bình Thạnh

    Khi lựa chọn áo thun đồng phục , bạn phải xem nhu cầu thực sự của bạn là gì, ngân sách của công ty hoặc của bạn là bao nhiêu để lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

    Nếu bạn cần áo thun đồng phục giá rẻ, thật rẻ, thì chỉ với 28.000-30.000/áo thun, bạn nên chọn vải thun trơn PE(là gần như 100% là nhựa) để may áo thun đồng phục giá rẻ nhưng mặc thì nóng.

    Nếu bạn cần áo thun đồng phục công ty số lượng lớn cho người lao động/công nhân, vừa đảm bảo độ mát và giá cả lại hợp lý, bạn nên lựa chọn vải cá sấu 65/35, 2 chiều hoặc vải thun trơn 65 /35,2 chiều.

    Nếu như bạn dư giả về tài chính, bạn yêu cầu cao về chiếc áo thun đồng phục cao cấp ,đẹp, mát mẻ, thời trang, in/thêu sắc nét : công ty may đồng phục Thành Công khuyên bạn nên chọn áo thun cá sấu Thái  loại tốt,4 chiều, thêu logo sắc nét trước ngực và in sau lưng.

    Nếu bạn cần một chiếc áo thun có độ bền bỉ, mát mẻ thấm hút mồ hôi để phù hợp với công việc có cường độ lao động cao, chúng tôi khuyên bạn nên chọn may áo thun đồng phục  vải cá mập 65/35, 2 chiều và 4 chiều đều được.

    Nếu bạn cần một chiếc áo thun đồng phục quán hoặc đồng phục lớp, lời khuyên đưa ra là bạn nên chọn may áo thun đồng phục giá rẻ với chất liệu vải thun lạnh thái,vải mè thái , 2 chiều hoặc 4 chiều đều được.

    Với hơn 10 năm kinh nghiệm, xưởng may đồng phục Thành Công chuyên kinh doanh các loại: Áo thun đồng phục, Áo thun đồng phục giá rẻ, Áo thun đồng phục công ty, Áo thun công nhân, Đồng phục công nhân,may đồng phục công nhân, Áo thun quảng cáo, Áo thun sự kiện, Áo đồng phục công ty, Áo thun giá sỉ, Áo thun nhóm.

    Quy trình may áo thun đồng phục giá rẻ tại Bình Thạnh gồm:

    Áo thun đồng phục giá rẻ tại quận Bình Thạnh


    Liên hệ báo giá, tư vấn cho khách hàng khi có đơn đặt hàng. Phân công nhân viên thị trường liên hệ khách hàng; mang mẫu vải đến tận nơi để khách hàng chọn lựa.

    Thiết kế mẫu theo yêu cầu của khách hàng. Mẫu sẽ được duyệt bằng việc gửi mẫu xác nhận qua mail hoặc xác nhận bằng bảng in.

    Ký kết thỏa thuận may đồng phục với khách hàng. Khách hàng chi tạm ứng cho chúng tôi từ 50% đến 70% tổng giá trị hợp đồng.

    May mẫu đồng phục cho khách hàng dựa trên bảng thiết kế đã vẽ trước đó.

    Sản xuất đồng phục dựa trên bảng size mà khách hàng cung cấp.

    Nghiệm thu chất lượng đồng phục trước khi bàn giao cho khách hàng. Những sản phẩm đồng phục bị sai quy cách chất lượng sẽ được trả lại dây chuyền sản xuất để chỉnh sửa hoặc may mới.

    Kiểm đếm số lượng và bàn giao sản phẩm cho khách hàng.

    Áo thun đồng phục giá rẻ tại quận Bình Thạnh


    Qúy khách có nhu cầu may áo thun đồng phục giá rẻ tại quận Bình Thạnh xin vui lòng liên hệ dongphucthanhcong.com sẽ có nhân viên đến tận nơi để tư vấn làm áo, cho khách hàng xem mẫu áo, in, thêu và mẫu vải



    logo-zalo-vector