Mục lục

    Địa chỉ may đồng phục học sinh tại quận Gò Vấp uy tín – chất lượng


        Ngày: 17/07/2018

    Địa chỉ may đồng phục học sinh tại quận Gò Vấp. Quý khách có nhu cầu may đồng phục học sinh vui lòng liên hệ, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng!


    1.Địa chỉ may đồng phục học sinh uy tín – chất lượng tại quận Gò Vấp

    Tuổi học trò là chắc hẳn là khoảng thời gian đẹp đẽ nhất trong cuộc đời mỗi người. Từ mẫu giáo lên đến bậc phổ thông, tuổi học trò của ai cũng đều gắn với hình ảnh bộ đồng phục học sinh, và sau này nó sẽ là những kỉ niệm đẹp để chúng ta nhớ về.

    Nhưng làm thế nào để có một bộ đồng phục vừa năng động, thoải mái, lại đi kịp xu hướng hiện đại nhưng vẫn không mất đi vẻ đẹp của lứa tuổi học sinh, ngây thơ, trong sáng.

    Địa chỉ may đồng phục học sinh tại quận Gò Vấp uy tín – chất lượng

    Chính vì những yếu tố trên, dịch vụ may đồng phục học sinh tại quận Gò Vấp của Đồng phục Thành Công luôn cố gắng sáng tạo để đưa ra nhiều giải pháp may đồng phục học sinh cũng như nhiều mẫu thiết kế đẹp, đa dạng về kiểu dáng và màu sắc.

    Tại sao nên lựa chọn sử dụng dịch vụ may đồng phục học sinh của Đồng phục Thành Công

    Việc chọn đúng nhà sản xuất có đủ năng lực may những bộ đồng phục học sinh đẹp và có giá trị sử dụng cao rất quan trọng. Nhiều trường thường bị cuốn hút bởi những thông tin quảng cáo tràn lan của những công ty thương mại không có xưởng may, gây ra những rủi ro đáng tiếc như thời gian giao hàng trễ, không kịp ngày khai giảng, mặc không vừa do may sai, đường may bị sút, bung chỉ, chất liệu vải dễ bị xuống màu, nhanh cũ, đồng phục dễ xù lông.. 

    Địa chỉ may đồng phục học sinh tại quận Gò Vấp uy tín – chất lượng

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục học sinh tại quận Gò Vấp, Đồng phục Thành Công cam kết sẽ mang đến cho khách hàng các sản phẩm đồng phục tốt nhất, giá thành rẻ nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm bền đẹp.

    Địa chỉ may đồng phục học sinh tại quận Gò Vấp uy tín – chất lượng

    Chúng tôi luôn sẵn sàng hướng dẫn quý khách hàng có nhu cầu may đồng phục học sinh tại Quận Gò vấp cách chọn size áo đồng phục theo cân nặng theo chiều cao, chúng tôi có mẫu áo đo size có thể đến cho khách hàng mượn để đo size áo cho học sinh của mình; thậm chí chúng tôi còn chủ động liên hệ lại cho quý khách hàng tư vấn những phương án hiệu quả nhất, nhằm tiết kiệm chi phí mà còn hiệu quả cao .  

    Chúng tôi có đội ngũ nhân viên thiết kế, tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng thiết kế mẫu đồng phục miễn phí cũng như tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

    Địa chỉ may đồng phục học sinh tại quận Gò Vấp uy tín – chất lượng

    2.Nguyên liệu mà Đồng phục Thành Công sử dụng để may đồng phục học sinh tại quận Gò Vấp

    Chất liệu vải chúng tôi sử dụng may đồng phục học sinh tại quận Gò Vấp là loại vải cotton giúp thấm hút mồ hôi, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho người mặc ngay cả ở những môi trường nóng bức. Nguồn vải may đồng phục học sinh được chúng tôi nhập trực tiếp từ các nước có uy tín như :Thái Lan, Nhật, Mỹ...

    Đồng phục Thành Công rất chú trọng đến chất lượng vải cũng như các khâu cắt may. Vì theo chúng tôi, chỉ có chất lượng tốt mới đem lại sự hài lòng cho khách hàng.  

    Địa chỉ may đồng phục học sinh tại quận Gò Vấp uy tín – chất lượng

    3.Cam kết của chúng tôi

    Với phương châm luôn xem tất cả khách hàng như bạn của mình để đối đãi, Đồng phục Thành Công cam kết sẽ mang đến cho bạn những bộ đồng phục học sinh thời thượng, chất lượng đi cùng giá cả phải chăng nhất.

    Đồng phục Thành Công luôn đặt chữ tín và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Do đó, chúng tôi cam kết chất lượng áo, hình in được bảo hành 06 tháng kể từ ngày khách hàng nhận áo. Trong trường hợp nếu có sản phẩm bị lỗi hoặc không đúng quy cách, chúng tôi cam kết sẽ hoàn tiền 100% đồng thời sẽ làm lại ngay, chắc chắn giao áo đúng thời gian hợp đồng đã ký với quý khách hàng.

    4.Dịch vụ may đồng phục học sinh tại quận Gò Vấp của chúng tôi gồm

    Địa chỉ may đồng phục học sinh tại quận Gò Vấp uy tín – chất lượng

    - may đồng phục mầm non tại quận Gò Vấp

    - may đồng phục tiểu học tại quận Gò Vấp

    - may đồng phục trung học tại quận Gò Vấp

    - may đồng phục học sinh tại quận Gò Vấp

    - may đồng phục sinh viên tại quận Gò Vấp.

    Để được tư vấn thêm chi tiết và biết thêm về dịch vụ may đồng phục học sinh tại quận Gò Vấp, quý khách vui lòng liên hệ đến những thông tin sau:

    https://dongphucthanhcong.com/

    logo-zalo-vector