Mục lục

    Địa chỉ may đồng phục học sinh cấp 3 bền đẹp và chất lượng


        Ngày: 28/08/2023

    Cùng Đồng Phục Thành Công tìm hiểu về quy trình thiệt kế để tạo ra những mẫu đồng phục học sinh cấp 3.


    Năm cuối cấp được xem là quãng thời gian đẹp nhất trong quãng đời học sinh của mỗi người. Vì vậy bộ đồng phục học sinh cấp 3 mang rất nhiều ý nghĩa rất đặc biệt. Bạn đang cần tìm cơ sở may đồng phục học sinh chất lượng, bền đẹp nhưng giá rẻ, hãy xem qua bài viết này để tìm hiểu thêm thông tin về ý nghĩa đồng phục cấp 3 cũng như địa chỉ sản xuất đồng phục uy tín nhé!

    1. Ý nghĩa đồng phục học sinh cấp 3

    Để hiểu rõ hơn về ý nghĩa của đồng phục cấp 3, chúng ta hãy sơ lược qua định nghĩa của bộ trang phục này. Đồng phục học sinh cấp 3 là những trang phục có kiểu dáng thiết kế, màu sắc giống nhau, được sử dụng riêng trong môi trường học đường. Hiện nay đồng phục học sinh cấp 3 khá đa dạng, đó có thể là áo dài đối với nữ hoặc áo sơ mi, quần tây đối với nam. Có nhiều trường lại thiết kế bộ áo và chân váy dành cho nữ, nam thì áo sơ mi và quần dài cùng kiểu thiết kế.

    Địa chỉ may đồng phục học sinh cấp 3 bền đẹp và chất lượngĐồng phục học sinh cấp 3 ghi dấu lại những kỷ niệm đẹp của quãng thời gian học sinh

    Đồng phục học sinh cấp 3 là những trang phục có kiểu dáng thiết kế giống nhau sử dụng riêng trong môi trường học đường. Hiện nay đồng phục học sinh cấp 3 rất đa dạng, đó có thể là áo dài,: áo sơ mi, bộ quần áo dành cho nam, bộ áo và chân váy dành cho nữ cùng các phụ kiện đi kèm khác nếu có.

    Đồng phục học sinh cấp 3 mang đậm dấu ấn riêng biệt của tuổi thiếu niên. Tuy màu sắc, kiểu dáng, logo trường có thể khác nhau, nhưng chỉ cần nhìn vào bộ đồng phục, chúng ta sẽ xác định được ngay đó có phải học sinh hay không. Đây chính là điểm đặc biệt của đồng phục học sinh cấp 3.

    Ẩn chứa bên trong những thiết kế tưởng chừng đơn giản của bộ đồng phục đó chính là tâm tư, tình cảm và sự sáng tạo của đội ngũ đứng đầu trường. Một trong những ý nghĩa nổi bật khác phải kể đến của bộ đồng phục đó là:

    • Đồng phục học sinh là sản phẩm đại diện chính cho cả tập thể lớp, trường học.
    • Bộ đồng phục thống nhất sẽ giúp trường xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, mang nét đặc trưng riêng biệt so với các trường học cùng tỉnh, thành phố hoặc trên khắp cả nước.
    • Mặc đồng phục mỗi ngày giúp học sinh ý thức được trách nhiệm của mình, tự giác rèn luyện bản thân và tuân thủ các nội quy học sinh
    • Việc mặc trang phục đồng nhất còn giúp xây dựng tình đoàn kết giữa các cá nhân trong cùng một tập thể
    • Tiết kiệm được chi phí mua sắm quần áo, san bằng khoảng cách giàu nghèo giữa các học sinh

    2. Các trường học lo lắng điều gì khi đặt may đồng phục học sinh cấp 3?

    Như đã chia sẻ ở trên, đồng phục chính là hình ảnh đại diện cho trường học. Nên khi đặt may đồng phục, các nhà quản lý trường thường quan tâm đến những vấn đề như:

    • Không thiết kế được mẫu đồng phục đẹp, thể hiện ý tưởng và thông điệp trường muốn truyền truyền tải
    • Chất liệu vải may không đẹp, dễ bị nhăn, không có độ đàn hồi và không thấm hút mồ hôi
    • Công nghệ in ấn hình ảnh không tốt, hình in logo xấu, không đúng màu và dễ bị bong 
    • Sản phẩm khi may xong không đúng kiểu dáng so với thiết kế ban đầu
    • Đơn vị may áo đồng phục làm việc thiếu chuyên nghiệp, thành phẩm đến tay không như ý muốn, đường may dễ bị bung chỉ, và chế độ bảo hành sản phẩm không có.
    • Giá thành đồng phục cao, trở thành gánh nặng đối với học sinh. Nhất là những học sinh có điều kiện kinh tế không tốt. 

    Những nỗi lo lắng trên của nhà trường sẽ hoàn toàn được gạt bỏ, khi lựa chọn đồng phục Thành Công là đơn vị đồng hành trong công tác in may đồng phục học sinh cấp 3. Chúng tôi là đơn vị chuyên thiết kế, sáng tạo để tạo nên những bộ đồng phục chất lượng, bắt kịp xu hướng và mang ý nghĩa đặc biệt thể hiện văn hóa của từng ngôi trường.

    Địa chỉ may đồng phục học sinh cấp 3 bền đẹp và chất lượngBạn sẽ sở hữu bộ đồng phục đẹp, ấn tượng khi lựa chọn may tại các cơ sở uy tín

    3. Vì sao nên đặt may đồng phục tại Đồng Phục Thành Công

    Không phải ngẫu nhiên mà đồng phục Thành Công lại là địa chỉ đặt may đồng phục đáng tin cậy của nhiều trường học, doanh nghiệp, xưởng sản xuất. Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động, chúng tôi tôi đã và đang không ngừng nỗ lực để cải thiện chất lượng đồng phục và phong cách làm việc. Để từ đó tạo dựng chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trong lòng khách hàng. 

    Địa chỉ may đồng phục học sinh cấp 3 bền đẹp và chất lượngĐồng phục Thành Công là xưởng may lớn, uy tín, chuyên cung cấp đồng phục chất lượng

    Đồng Phục Thành Công có hệ thống xưởng may đồng phục lớn, số lượng nhân công đông và có tay nghề cao, cùng hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ in ấn tiên tiến, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, khắt khe từ khâu thiết kế, chọn nguyên vật liệu, đến khâu vận hành sản xuất đều được đảm bảo, nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất.

    >>> Xem thêm:

    4. Một số mẫu đồng phục cấp 3 tại Đồng phục Thành Công

    4.1. Quần tây, áo sơ mi trắng

    Mặc dù quần tây và áo sơ mi là hình ảnh quen thuộc từ xưa đến nay, tuy đơn giản nhưng nó không hề nhàm chán. Có nhiều mẫu quần áo đồng phục vẫn toát lên được sự nghiêm chỉnh và thể hiện đúng tích cách của lứa tuổi học trò. Để thiết kế thêm phần hiện đại trong phong cách thì nhiều nhà trường đã nhấn nhá thêm vài phụ kiện như nơ hoặc cà vạt để các bạn học sinh sinh cảm thấy hợp thời đại hơn. 

    Địa chỉ may đồng phục học sinh cấp 3 bền đẹp và chất lượng

    Tuy đơn giản những mẫu đồng phục quần tây, áo sơ mi vẫn giữ được nét trong sáng của lứa tuổi học trò

    4.2. Mẫu quần tây/chân váy caro và áo sơ mi

    Mẫu quần tây cho các bạn nam, chân váy caro cho các bạn nữ phối cùng áo sơ mi được xem là mẫu đồng phục mang phong cách hiện đại, trẻ trung, năng động. Được rất nhiều bạn học sinh yêu thích. Để cho bộ trang phục thêm phần nổi bật thì ở cánh tay hoặc phần cổ áo thường được thiết kế thêm một vài chi tiết. 

    Địa chỉ may đồng phục học sinh cấp 3 bền đẹp và chất lượngĐồng phục váy/quần caro mang đến cho học sinh phong cách năng động, hiện đại, và hợp thời trang

    4.3. Đồng phục áo khoác

    Các mẫu áo khoác thường được thiết kế dành riêng cho mùa đông và sử dụng ở các khu vực miền Bắc. Mặc dù áo khoác không nổi bật như các bộ trang phục khác nhưng nó lại là điểm nhấn khá hay. Khi mặc lên mình mẫu áo khoác đúng ý tưởng, đúng màu sắc và chất liệu và đặc biệt là hợp xu hướng, chắc chắn các học sinh sẽ rất thích thú và thêm phần yêu quý ngôi trường mình đang theo học.

    Địa chỉ may đồng phục học sinh cấp 3 bền đẹp và chất lượngChiếc áo khoác là điểm nhấn cho bộ trang phục 

    5. Kết luận

    Để có được những mẫu đồng phục học sinh cấp 3 bền đẹp, bạn nên đặt may đồng phục tại xưởng may uy tín. Đừng vì những quảng cáo sai lệch, không đúng sự thật mà đặt may ở các đơn vị làm ăn không chân chính. Hãy liên hệ với đồng phục Thành Công ngay hôm nay, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn và thiết kế miễn phí những mẫu đồng phục cao cấp, chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    ĐỒNG PHỤC THÀNH CÔNG

    • Điện thoại/Zalo: 0949 84 2020
    • Email: quoctehongphat@gmail.com
    • Địa chỉ: 68 Tân Chánh Hiệp 16, P.Tân Chánh Hiệp, Q12, TP.HCM

    logo-zalo-vector