Mục lục

    Bỏ túi những lưu ý quan trọng khi may đồng phục học sinh cấp 1


        Ngày: 28/08/2023

    Đồng phục học sinh là biểu tượng của mỗi nhà trường. Để có 1 chiếc áo đồng phục đẹp và chất lượng đòi hỏi những thứ sau.


    Để tạo dấu ấn riêng cho mình, hầu hết các trường tiểu học hiện nay đều may đồng phục học sinh cấp 1. Bộ đồng phục thể hiện bản sắc của trường và phù hợp với học sinh chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu mà quản lý ngôi trường không thể bỏ qua. Vậy khi đặt may đồng phục học sinh cấp 1 cần lưu ý những gì? Hãy theo dõi bài viết sau đây để bỏ túi những kinh nghiệm quan trọng trong việc lựa chọn đồng phục nhé!

    1. Lý do nên may đồng phục học sinh cấp

    Đồng phục thiết kế riêng cho học sinh tiểu học thường có yêu cầu khá cao. Nó không chỉ đòi hỏi tính thẩm mỹ về màu sắc, kiểu dáng, mà còn phải tạo sự thoải mái cho các bạn học sinh. Lý do nhà trường cần may đồng phục cho học sinh cấp 1 là:

    • Xây dựng môi trường học tập nghiêm túc, rèn luyện tính kỷ luật
    • Tạo dựng hình ảnh và quảng bá thương hiệu nhà trường
    • Giúp phân biệt học sinh trong trường, ngoài trường, đồng thời quản lý chặt chẽ học sinh
    • Tạo sự đoàn kết và tinh thần trường lớp
    • Tiết kiệm thời gian, chi phí cho cha mẹ và học sinh
    • Giúp các em học sinh thêm tự hào về ngôi trường mình đang theo học

    Bỏ túi những lưu ý quan trọng khi may đồng phục học sinh cấp 1Đồng phục học sinh là biểu tượng hình ảnh của nhà trường

    2. Những lưu ý khi may đồng phục học sinh cấp 1

    2.1. Chất liệu

    Học sinh tiểu học thường vẫn còn ham chơi. Các bé rất hiếu động và thích tham gia các hoạt động ngoài trời, do đó mẫu đồng phục học sinh cấp 1 cần được may từ những chất liệu vải thoáng mát, có độ co giãn và thấm mồ hôi tốt.

    Tùy vào sở thích và ngân sách bạn có thể lựa chọn loại vải may đồng phục học sinh cấp 1 phù hợp với nhu cầu của trường mình.

    2.1. Kiểu dáng đồng phục

    Bên cạnh chất liệu thì kiểu dáng cũng là yếu tố quan trọng mà bạn nên cân nhắc khi đặt may đồng phục học sinh cấp 1. Ở độ tuổi tiểu học, vóc dáng cơ thể trẻ chưa phát triển cân đối như người lớn, do vậy các mẫu đồng phục nên có form dáng rộng và thoải mái. 

    Đối với mẫu áo sơ mi học sinh, bạn có thể chọn áo có kích thước lớn hơn số cân nặng nặng của trẻ từ 1 - 2 size. Điều này sẽ đảm bảo sự thoải mái khi mặc. Mặt khác, nên lựa chọn thiết kế cổ sơ mi đứng hoặc cổ lá sen, có cài nút phía trước để bé dễ mặc. Hạn chế các kiểu áo phức tạp hoặc chui đầu, sẽ gây bất tiện cho bé khi sử dụng.

    Bỏ túi những lưu ý quan trọng khi may đồng phục học sinh cấp 1Tùy vào vóc dáng của trẻ để lựa chọn kiểu dáng và size quần áo đồng phục thích hợp

    Đối với các mẫu quần, bạn có thể chọn loại quần short hoặc quần dài may thun ở lưng. Hạn chế các kiểu quần có khóa kéo đối với bé trai, vì có thể gây khó khăn cho bé trong quá trình đi vệ sinh ở trường.

    Còn đối với các mẫu áo dạng đầm liền, bạn nên chọn loại đầm có khóa kéo ở sau và có phần cột dây thắt eo, để bé dễ dàng điều chỉnh theo eo và bụng của bé. Độ dài của đầm có thể ngang gối, hoặc dưới gối từ 3 - 5cm, thích hợp cho bé hoạt động và ngồi học suốt cả ngày. 

    >>> Xem thêm:

    3. Lựa chọn đơn vị may đồng phục

    Khi đã chọn được chất liệu và kiểu dáng thiết kế phù hợp, bạn nên tìm hiểu kỹ về nơi mình sẽ đặt may đồng phục. Vì những cơ sở uy tín không chỉ sở hữu kinh nghiệm lâu năm trong ngành may mặc, mà họ còn mang đến cho bạn những lời khuyên hữu ích, nhằm đảm bảo bạn sẽ được sở hữu những mẫu đồng phục học sinh cấp 1 ưng ý, chất lượng nhất với giá thành phải chăng. 

    Bỏ túi những lưu ý quan trọng khi may đồng phục học sinh cấp 1Xưởng may Thành Công có các mẫu đồng phục học sinh đa dạng, chất lượng, giá rẻ

    Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm một địa chỉ may đồng phục chất lượng ở TPHCM, thì bật mí với bạn công ty Thành Công sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Chúng tôi là xưởng gia công, chuyên sản xuất các loại đồng phục học sinh, đồng phục bảo hộ, quần áo công sở… chất lượng hoàn mỹ nhất. Các thành phẩm đến tay khách hàng luôn được khách hàng đánh giá rất cao.

    Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành may mặc, đồng phục Thành Công tự tin rằng chúng tôi có thể cung cấp cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi lựa chọn đồng hành cùng chúng tôi. Từng sản phẩm được sản xuất tại xưởng may Thành Công luôn đạt sự tỉ mỉ và cẩn trọng trong từng chi tiết. Bên cạnh đó, khách hàng của đồng phục Thành Công cũng sẽ thường xuyên nhận được những ưu đãi tuyệt vời cùng hàng loạt các chương trình tri ân chưa từng có.

    4. Kết luận

    Với những chia sẻ trên đây thì chắc chắn rằng bạn đã có thêm kinh nghiệm khi chọn may đồng phục học sinh cấp 1. Nếu bạn có nhu cầu đặt may đồng phục học sinh nhưng chưa tìm được cơ sở ưng ý thì hãy liên hệ với đồng phục Thành Công để được tư vấn mọi thông tin cần thiết nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    ĐỒNG PHỤC THÀNH CÔNG

    • Điện thoại/Zalo: 0949 84 2020
    • Email: quoctehongphat@gmail.com
    • Địa chỉ: 68 Tân Chánh Hiệp 16, P.Tân Chánh Hiệp, Q12, TP.HCM

    logo-zalo-vector