Mục lục

    May áo thun quảng cáo giá rẻ


        Ngày: 08/03/2018

    Dịch vụ may áo thun quảng cáo giá rẻ bao gồm: may áo thun du lịch,may áo thun sự kiện,may áo thun trại hè,đảm bảo uy tín, chất lượng tốt nhất.


    Đồng Phục Thành Công chuyên sản xuất và may áo thun quảng cáo theo đơn đặt hàng của từng chương trình sự kiện của doanh nghiệp ra mắt sản phẩm dịch vụ mới, đưa hình ảnh của doanh nghiệp bạn tiến gần tới khách hàng.

    May áo thun quảng cáo giá rẻ

    1. May áo thun quảng cáo giá rẻ đảm bảo chất lượng

    Hiện nay với sự phát triển của thị trường ,các công ty du lịch,các doanh nghiệp muốn đứng vững và phát triển lớn mạnh không thể thiết các chiến dịch maketing hiệu quả.Trong đó việc đặt may áo thun quảng cáo là không thể thiếu bởi tính hữu dụng và sức lan tỏa lớn mạnh từ chiếc áo thun quảng cáo. Việc tìm đơn vị may áo thun quảng cáo, chất lượng cao với mẫu áo thun đẹp luôn là sự quan tâm hàng đầu của công ty và doanh nghiệp hiện nay.

    May áo thun quảng cáo giá rẻ

    2. Đồng Phục Thành Công chuyên may áo thun quảng cáo

    Những chiếc áo thun quảng cáo tưởng chừng như đơn giản ấy đã làm văn hóa doanh nghiệp trở nên thú vị tăng tính gắn kết cộng đồng kèm theo một hình ảnh thương hiệu luôn gắn trong tâm trí của khách hàng. .Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực may áo thun quảng cáo, công ty chúng tôi đã cho ra đời các sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao ,đảm bảo uy tín chất lượng, dịch vụ may áo thun quảng cáo của chúng tôi luôn được quý khách hàng tin tưởng và sử dụng.

    May áo thun quảng cáo giá rẻ

    3. Lợi ích từ việc đặt may áo thun quảng cáo

    Giúp bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm thông qua những câu slogan được in thêu lên áo, không những thế áo thun quảng cáo còn được coi như một quà tặng cho khách hàng, người thân bạn bè nhằm lưu giữ những kỷ niệm. Tạo nên tinh thần tập thể thông qua cùng chung màu áo.

    May áo thun quảng cáo giá rẻ

    3.1. Chất liệu vải may áo thun quảng cáo

    Nguồn vải chúng tôi sử dụng may áo thun quảng cáo giá rẻ luôn đảm bảo chất lượng,ít xù lông,ít ra màu .Chúng tôi sử dụng vải  có nhiều sợi cootor giúp quý khách hàng có cảm giác thoải mái khi mặc.

    May áo thun quảng cáo giá rẻ

    3.2. Những ưu đãi khi may áo thun tại Đồng Phục Thành Công

    - Thiết kế mẫu áo theo yêu cầu miễn phí

    - Khuyến mãi 1 áo thun trơn cho người đại diện đặt áo với đơn hàng trên 30 áo 

    - Giao hàng toàn quốc, free ship TP.HCM.

    May áo thun quảng cáo giá rẻ

    Quý khách có nhu cầu đặt may đồng phục tại Long An hoặc may đồng phục tại Bình Dương cho công ty và doanh nghiệp xin vui lòng liên hệ:

    ĐỒNG PHỤC THÀNH CÔNG

    • Điện thoại/Zalo: 0949 84 2020
    • Email: quoctehongphat@gmail.com
    • Địa chỉ: 68 Tân Chánh Hiệp 16, P.Tân Chánh Hiệp, Q12, TP.HCM

    logo-zalo-vector