Mục lục

    Đặt may áo thun đồng phục giá rẻ, uy tín tại TP.HCM


        Ngày: 24/08/2023

    Cùng Đồng Phục Thành Công tìm hiểu về việc đặt may áo thun đồng phục giá rẻ có thật sự chất lượng và phù hợp không nhé.


    Hiện nay, áo thun đồng phục đã không còn xa lạ với người lao động. Bởi việc mặc đồng phục không chỉ mang lại nhiều lợi ích cho nhân viên, mà còn có ý nghĩa quan trọng với doanh nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ để đặt may áo thun đồng phục chất lượng, mẫu mã đẹp và giá thành phải chăng thì bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn các thông tin hữu ích.

    1. Vai trò của áo thun đồng phục đối với doanh nghiệp

    Để giải thích cho việc tại sao đặt may áo thun đồng phục công sở là việc làm cần thiết, trước tiên chúng ta cần tìm hiểu về vai trò của áo thun đồng phục.

    1.1. Áo thun đồng phục thể hiện tính đồng nhất và sự chuyên nghiệp

    Nếu doanh nghiệp của bạn đang có một đội ngũ cán bộ công nhân viên được trang bị đồng phục đồng bộ, đẹp cả về mẫu mã lẫn chất lượng thì đó chính là điểm cộng trong mắt khách hàng, đối tác. Vì họ sẽ cảm thấy an tâm, tin tưởng hơn khi hợp tác cùng đơn vị có tác phong ăn mặc chuyên nghiệp, chỉn chu như vậy. Từ đó sẽ góp phần làm tăng cơ hội thu hút khách hàng, đối tác tiềm năng quan quan tâm đến công ty của bạn hơn.

    Đặt may áo thun đồng phục giá rẻ, uy tín tại TP.HCMÁo thun đồng phục mang đến cho công ty của bạn sự chuyên nghiệp 

    1.2. Giúp xây dựng hình ảnh công ty và quảng bá thương hiệu hiệu quả

    Thay vì phải tốn hàng tá chi phí để quảng cáo, thì chỉ bằng một việc nhỏ là mặc đồng phục sẽ giúp công ty bạn marketing hữu hiệu với chi phí thấp. Mỗi ngày, khi nhân nhân viên mặc áo đồng phục đến công sở sẽ tạo thành nề nếp cho công ty. Và trong mỗi dịp họ gặp gỡ khách hàng sẽ khiến khách hàng, đối tác ghi nhớ về logo, màu sắc, cũng như thương hiệu công ty bạn.

    1.3. Tạo sợi dây liên kết giữa các nhân viên

    Sử dụng áo thun đồng phục giúp mọi người trong công ty đoàn kết và hợp tác hơn trong công việc. Không phân biệt bạn là ai, khi tất cả cùng khoác lên mình áo thun đồng phục, thì sẽ hướng đến mục đích chung là nỗ lực làm việc để đưa tập thể ngày càng phát triển vững mạnh. 

    Đặt may áo thun đồng phục giá rẻ, uy tín tại TP.HCMTất cả mọi người cùng mặc đồng phục tạo cảm giác gần gũi

    1.4. Nâng cao tinh thần trách nhiệm của nhân viên

    Mặc áo thun đồng phục khi làm việc như một lời nhắc nhớ nhân viên về công việc và trách nhiệm mà mình đang đảm nhiệm. Từ đó sẽ tập trung làm việc để giúp cho các hoạt động kinh doanh của công ty đạt được kết quả tốt và thu về lợi nhuận cao.

    2. Những tiêu chí để chọn cơ sở đặt may áo thun đồng phục 

    Từ vai trò của đồng phục nêu trên, tin chắc rằng các đơn vị kinh doanh đều muốn sở hữu riêng cho mình mẫu đồng phục đẹp và ý nghĩa nhất. Tuy nhiên trước khi đặt may áo thun đồng phục, bạn nên “bỏ túi” những lưu ý sau đây:

    2.1. Chọn xưởng may uy tín và kinh nghiệm

    Một đơn vị chuyên thiết kế, đặt may áo thun đồng phục uy tín, có kinh nghiệm sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể tìm hiểu về các địa chỉ này qua đánh giá từ những khách hàng trước đó. Hoặc thông qua website hay các trang mạng xã hội của họ như facebook, zalo, instagram.

    Đặt may áo thun đồng phục giá rẻ, uy tín tại TP.HCMBạn nên hợp tác với những đơn vị may mặc uy tín, có cơ sở và các các thông tin rõ ràng

    Hoặc để tăng độ tin cậy, bạn nên đến trực tiếp các xưởng sản xuất, đơn vị may mặc để xem mặt bằng, cách thức hoạt động của công ty. Khi làm việc trực tiếp sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về nghiệp vụ chuyên môn của họ. Một công ty may uy tín chắc chắn sẽ luôn tư vấn tận tình cho khách hàng về chất liệu vải may, màu sắc, kích thước cũng như các xu hướng thiết kế hiện nay. Nếu chỉ tư vấn sơ sài, hời hợt thì chắc chắn đó không phải là địa chỉ đáng tin cậy để bạn đặt may đồng phục.

    2.2. Chất lượng sản phẩm

    Chất lượng chính là yếu tố then chốt trong việc chọn cơ sở đặt may áo thun đồng phục. Một cơ sở may uy tín sẽ giúp doanh nghiệp của bạn có những bộ đồng phục thẩm mỹ, chất lượng nhất. Vì những cơ sở này luôn sở hữu đội ngũ thiết kế giỏi, công nhân có kinh nghiệm lâu năm. Đặc biệt nhất là khâu xử lý, lựa chọn nguyên liệu và sản xuất của họ sẽ rất khắt khe nhằm đảm bảo những sản phẩm bền đẹp nhất được đưa đến tay khách hàng.

    2.3. Giá thành sản phẩm

    Bên cạnh sản phẩm chất lượng thì giá thành cũng là yếu tố được nhiều doanh nghiệp quan tâm khi đặt may áo thun đồng phục. Bạn có thể so sánh giá ở nhiều cơ sở khác nhau để đảm bảo bạn nhận được mức giá phù hợp nhất với ngân sách của mình. 

    3. Xưởng may Thành Công - Địa chỉ may in đồng phục chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh

    Xưởng may áo thun đồng phục, đồ công sở uy tín, chất lượng hàng đầu tại TPHCM phải kể đến đồng phục Thành Công. Đây là một trong những cơ sở họat động lâu năm, có đội ngũ nhân viên lành nghề, luôn học hỏi và không ngừng sáng tạo để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời.

    >>> Xem thêm:

    4. 4 lí do bạn nên lựa chọn đặt may áo thun đồng phục tại xưởng may Thành Công

    * Miễn phí tư vấn, lên ý tưởng thiết kế

    Tại Thành Công, chúng tôi sở hữu đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, tận tâm. Quý khách có thể liên hệ với công ty qua hình thức online hoặc đến trực tiếp công xưởng để được giới thiệu và giải đáp các thông tin liên quan đến đồng phục công ty. 

    Đặt may áo thun đồng phục giá rẻ, uy tín tại TP.HCMĐội ngũ nhân công lành nghề, tỉ mỉ trên từng đường kim mũi

    Chúng tôi có đa dạng các mẫu áo thun đồng phục, bạn có thể chọn những mẫu có sẵn, hoặc trình bày ý tưởng và chúng tôi sẽ lên thiết kế phù hợp với đặc trưng ngành nghề cũng như văn hóa của công ty. Mọi tư vấn, thiết kế sản phẩm đều hoàn toàn miễn phí

    * Năng lực sản xuất tốt

    Với nguồn lực nhân công dồi dào được đào tạo bài bản cùng trang thiết bị máy móc hiện đại, đồng phục Thành Công tự tin có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng cả về số lượng lẫn chất lượng. 

    * Đa dạng chất liệu vải và công nghệ in hiện đại

    Nguyên liệu vải may là yếu tố quan trọng nhất luôn được xưởng may Thành Công chú ý. Các mẫu vải được nhập về phải có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, sợi vải bền đẹp, không thô ráp nhằm đảm bảo chất lượng và an toàn với sức khỏe làn da cho người dùng. 

    Những sản phẩm áo thun đồng phục Thành Công tạo ra đều chất lượng và bền đẹp

    Kết hợp với chất lượng vải là công nghệ in hiện đại. Mỗi thành phẩm ra đời là những chiếc áo thun đồng phục đều màu, sắc nét và lâu phai. Chúng tôi sở hữu đa dạng phương pháp in, từ truyền thống đến hiện đại như: in chuyển nhiệt, in decal, in lụa…

    * Chính sách hậu mãi tốt

    Không dừng lại ở các thông tin về sản phẩm, đồng phục Thành Công có rất nhiều chương trình chăm sóc khách hàng. Khi nhận hàng, quý khách có quyền kiểm tra sản phẩm, nếu phát hiện đồng phục bị sai sót từ phía xưởng sản xuất, công ty sẽ đổi trả cho quý khách sản phẩm mới hoàn thiện. Mỗi sản phẩm làm ra được chúng tôi cam kết chất lượng như hợp đồng, bảo đảm quyền lợi cho khách hàng khi đặt may sản phẩm tại công ty.

    5. Kết luận

    Qua những chia sẻ trên đây, tin chắc rằng bạn đọc đã có thêm nhiều thông tin bổ ích liên quan về áo thun đồng phục. Quý công ty, doanh nghiệp cần đặt may áo thun đồng phục, hãy liên hệ ngay với xưởng may Thành Công để được hỗ trợ tư vấn, thiết kế đồng phục đúng với mong muốn, chất lượng. 

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    ĐỒNG PHỤC THÀNH CÔNG

    • Điện thoại/Zalo: 0949 84 2020
    • Email: quoctehongphat@gmail.com
    • Địa chỉ: 68 Tân Chánh Hiệp 16, P.Tân Chánh Hiệp, Q12, TP.HCM

    logo-zalo-vector