Mục lục

    Đồng Phục Team Buidling và ý nghĩa quan trong của chiếc áo thun Team Building


        Ngày: 22/08/2023

    Chuyến du lịch kết hợp team building được xem là hoạt động thường niên của các doanh nghiệp. Hoạt động này được xây dựng nhằm mục đích giúp nhân viên giải tỏa áp lực công việc.


    Hột động team building giúp nâng cao tinh thần đoàn kết tập thể. Để có thể phát huy hiệu quả gắn kết nhân viên, ngoài việc tạo các trò chơi vui vẻ thì đồng phục team building là không thể thiếu. Vậy đồng phục team building là gì? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp các thắc mắc của bạn về ý nghĩa của đồng phục này.

    1. Đồng phục team building là gì?

    Đồng phục nói chung hay đồng phục team building nói riêng đều được hiểu là loại trang phục mang phong cách đồng bộ. Trang phục này thường được thiết kế riêng trong dịp du lịch hằng năm, đặc biệt là dành cho các hoạt động ngoài trời.

    Đồng Phục Team Buidling và ý nghĩa quan trong của chiếc áo thun Team BuildingĐồng phục team building được sử dụng phổ biến trong các chuyến du lịch thường niên

    Chất liệu đồng phục team building cần có độ co giãn và thấm hút mồ hôi tốt để mang lại sự thoải mái, mát mẻ cho người sử dụng. Vậy nên loại vải thường được sử dụng để may áo thun team building là thun cotton hoặc thun lạnh, do chúng có ưu điểm là độ co giãn cao, nhẵn mịn và không nhăn.

    Trên thị trường hiện nay có vô vàn mẫu áo thun nhóm, đồng phục team building đa dạng. Mỗi thiết kế đều mang một nét độc đáo riêng, ý nghĩa khác nhau. Song dù với hàm ý gì đi nữa, khi bạn tham gia team building cùng tập thể, khoác lên mình chiếc áo đồng phục, nghĩa là :”Chúng ta là một gia đình”

    2. Những ý nghĩa quan trọng của đồng phục team building

    Với các trò chơi đồng đội, việc mặc cùng một mẫu áo thun sẽ mang lại nhiều lợi ích, cụ thể như sau:

    2.1. Đồng phục team building thể hiện sự kết nối

    Hãy thử tưởng tượng, nếu trong một tập thể đội chơi mà có người mặc áo thun, có người mặc áo sơ mi, người áo đỏ, người lại đồ trắng… chắc chắn sẽ không đồng đều. Hình ảnh ấy như ngụ ý việc thiếu sự khăng khít giữa các thành viên và sự kém chu đáo của đội hậu cần. Do đó, mặc áo đồng phục team building sẽ tạo nên tính đồng nhất về trang phục cho toàn đội. 

    Đồng Phục Team Buidling và ý nghĩa quan trong của chiếc áo thun Team BuildingTrang phục đồng bộ sẽ mang lại sự gắn kết cho cho các thành viên

    Nói một cách ví von khác, bộ trang phục tưởng chừng như đơn giản ấy lại chính là sợi dây gắn kết các thành viên trong đội với nhau. Mỗi người cùng khoác lên mình chung một màu áo sẽ mang lại cảm giác gắn bó, như được tập thể che chở, bảo bọc dưới sức mạnh đoàn kết. Sự đồng bộ từ trang phục team building giúp xóa bỏ mọi khoảng cách, ranh giới cấp bậc. Từ đó tạo nên tinh thần đoàn kết của tập thể để đóng góp nhiều hơn đến sự phát triển vững mạnh trong tương lai. 

    2.2. Đồng phục team building giúp xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp

    Sự nhất quán từ trang phục team building thể hiện nét đặc trưng riêng của từng doanh nghiệp. Thông qua bộ đồng phục, cấp lãnh đạo không chỉ truyền tải thông điệp đến nhân viên của mình, mà còn xây dựng được hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Đây được xem việc làm hết sức cần thiết, bởi để dành được lòng tin của khách hàng, một tổ chức cần thể hiện tác phong chuyên nghiệp của họ. Chỉ qua một hoạt động thường niên mà các bạn đã ghi thêm điểm trong mắt người khác, đây chẳng là một cơ hội rất tốt sao?

    Đồng Phục Team Buidling và ý nghĩa quan trong của chiếc áo thun Team BuildingĐồng phục team building thể hiện nét độc đáo riêng của từng doanh nghiệp

    Mặt khác, áo thun đội nhóm hay áo đồng phục team building còn là cách quảng bá hình ảnh doanh nghiệp khéo léo và tiết kiệm nhất. Chiếc áo chính là “đặc điểm nhận dạng” của từng đội chơi, chỉ cần một thành viên đội bạn đừng ở bất kỳ nơi đâu, người ngoài sẽ nhận ra tổ chức của bạn. Do đó, đồng phục team building là công cụ không thể thiếu khi tổ chức sự kiện du lịch.

    2.3. Tăng hiệu quả tuyên truyền cho nhân viên

    Những câu slogan, hoạ tiết hay màu sắc của chiếc áo thun nhóm mang ý nghĩa rất quan trọng. Bởi nó không chỉ thể hiện “chất” riêng của tổ chức. Mà nó còn làm tăng thêm sự hứng khởi cho nhân viên, tạo hiệu ứng tuyên truyền một cách mạnh mẽ về mặt tinh thần cho họ.

    Đồng Phục Team Buidling và ý nghĩa quan trong của chiếc áo thun Team BuildingĐồng phục phục team building mang đến nhiều giá trị tinh thần cho người tham gia

    Nói cách khác, đồng phục team building ẩn chứa nhiều giá trị tinh thần tích cực hơn sự hữu hình của nó. Khi tham gia sự kiện, bạn sẽ trải qua rất nhiều khoảnh khắc đáng nhớ, chúng có thể đọng lại trong ký ức của bạn rồi phai nhạt dần. Nhưng chiếc áo team building chính là người bạn đồng hành, là kỷ vật duy nhất mà bạn có được sau chương trình. Áo như đại diện cho đội nhóm của bạn, đại diện cho những phút giây xông pha cùng những người đồng đội để vượt qua các thử thách. Bởi tính lưu giữ kỷ niệm vô giá này, nên một tổ chức không thể thiếu đồng phục team building khi tổ chức sự kiện.

    >>> Xem thêm:

    3. Đặt may đồng phục team building ở đâu?

    ĐồngPhục Thành Công chính là một trong những địa chỉ đặt may đồng phục team building rẻ, chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi đã và đang không ngừng phát triển nhằm đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi tự tin rằng có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn về đồng phục với nhiều kiểu cách đa dạng.

    Đồng Phục Team Buidling và ý nghĩa quan trong của chiếc áo thun Team BuildingĐồng phục Thành Công là địa chỉ in may đồng phục uy tín, chất lượng

    Top 4 lý do khiến đồng phục Thành Công được nhiều khách hàng “chọn mặt gửi vàng”:

    • Tư vấn và thiết kế áo miễn phí;
    • Đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, đảm bảo được sự tỉ mỉ cùng chất lượng trên từng chiếc áo;
    • Giá cả in may cạnh tranh nhất thị trường
    • Chính sách đổi trả và hậu mãi hấp dẫn.

    Nếu bạn muốn tìm hiểu nhiều thông tin hơn về đồng phục team building, đồng phục công sở dành cho công ty mình thì hãy liên hệ với xưởng may Thành Công qua hotline 0949 84 2020. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, giải đáp thông tin cũng như gợi ý những thiết kế phù hợp với xu hướng nhất cho doanh nghiệp của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    ĐỒNG PHỤC THÀNH CÔNG

    • Điện thoại/Zalo: 0949 84 2020
    • Email: quoctehongphat@gmail.com
    • Địa chỉ: 68 Tân Chánh Hiệp 16, P.Tân Chánh Hiệp, Q12, TP.HCM

    logo-zalo-vector