Mục lục

    Áo thun đồng phục giá rẻ tại quận 10


        Ngày: 05/09/2018

    Áo thun đồng phục giá rẻ tại quận 10. Dịch vụ may áo thun đồng phục giá rẻ tại quận 10 của Công Ty May Đồng Phục Thành Công không những giá rẻ mà còn uy tín, may áo thun đồng phục chất lượng.


    Áo thun đồng phục giá rẻ tại quận 10

    Đồng phục áo thun cổ tròn 

    Bạn đang sống và làm việc tại quận 10 ,bạn đang có nhu cầu may đồng phục cho công ty ,may đồng phục cho doanh nghiệp ,may đồng phục cho trường học,may đồng phục cho nhà hàng ,quán cafe ...

    Làm sao để chọn được đơn vị may đồng phục tại quận 10 vừa chất lượng với giá cả chấp nhận được và đơn vị cung cấp phải uy tín, đúng hẹn,bảo hành áo đồng phục trong quá trình sử dụng ?

    Vậy thì bạn không thể bỏ qua dịch vụ may áo thun đồng phục giá rẻ tại quận 10 của Đồng Phục Thành Công bởi vì chúng tôi có thể giải tỏa hoàn toàn mọi băn khoăn của bạn.Công ty chúng tôi sở hữu một đội ngũ nhân viên trẻ, tài năng, thân thiện sẽ giúp quý khách hàng giải quyết các vấn đề liên quan đến may đồng phục tại quận 10.

    May áo thun đồng phục tại quận 10 giá rẻ, giá gốc tận xưởng

    Áo thun đồng phục giá rẻ tại quận 10

    Đồng phục áo thun - đồng phục áo lớp

    Xưởng sản xuất tại chổ, rút ngắn quy trình, chủ động về chất liệu và mẫu mã dẫn đến giãm giá thành sản xuất, chất lượng đã bảo. Đồng phục Thành Công, may áo thun đồng phục giá gốc tận xưởng.

    May áo thun đồng phục giá gốc với các phương pháp in thông dụng như: in lụa, in ép nhiệt, in kỹ thật số, in decal nhiệt, in nhủ dồng, in nhủ bạc, in nổi, in cao,… Mực in cao cấp đảm bảo không bong tróc, bền màu theo thời gian. 

    Kỹ thuật thêu vi tính hiện đại, với các đầu thêu tự động được lập trình sẳn sẽ cho ra những mẫu thêu sắc nét, độ bền cao và đồng nhất trên tất cả sản phẩm. 

    Đội ngủ công nhân may với sự hổ trợ của các loại máy may điện tử chuyên dụng, kỹ thật may giàu kinh nghiệm đảm bảo sẽ tạo ra những sản phẩm áo thun đồng phục chất lương.


    Áo thun đồng phục giá rẻ tại quận 10

    Đồng phục áo thun công ty

    Công ty may áo thun đồng phục giá rẻ tại quận 10

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục tại quận 10, Đồng Phục Thành Công sẽ mang đến cho khách hàng các sản phẩm đồng phục tốt nhất ,giá thành rẻ nhất , đảm bảo thời gian sử dụng áo bền nhất.

    Dịch vụ may đồng phục tại  quận 10 của chúng tôi sở hữu một đội ngũ nhân viên trẻ, tài năng, thân thiện, cùng xu hướng nghệ thuật hiện đại, chúng tôi đã đồng hành cùng rất nhiều doanh nghiệp để cho ra đời những mẫu đồng phục tại quận 10 bắt mắt, làm hài lòng doanh nghiệp cả về chất lượng lẫn tiến độ.

    Công ty may đồng phục tại quận 10 được thành lập từ năm 2008 với mô hình sản xuất khép kín từ các khâu cắt, may, in, thêu, đến hoàn thiện sản phẩm, được kiểm tra kỹ lưỡng trong tất cả quá trình sản xuất để đảm bảo chất lượng cho từng sản phẩm đồng phục.

    Những yêu cầu của một doanh nghiệp khi in ấn, in áo thun theo yêu cầu chất lượng nhất 

    Áo thun đồng phục giá rẻ tại quận 10

    In theeo theo yêu cầu - xưởng in áo thun đồng phục

    – Chất liệu vải phải có nhiều lựa chọn và phải sử dụng những chất liệu tốt nhất và bền nhất , đảm bảo sử dụng được lâu dài,tránh được áo bị dãn thun trong quá trình giặt hay làm việc , thấm mồ hôi,…

    – Màu in luôn phải rõ , không bị mờ , nhòe hay in sai , in không rõ , màu sơn lâu khô hay dễ bay khi giặt ủi 

    – Luôn kèm theo đó là những mẫu thiết kế sẵn đẹp mắt lẫn xen lẫn nhiều lựa chọn nhất có thể cho phía khách hàng , nhiều khách hàng không có thời gian để ngồi tự thiết kế nên các dịch vụ này buộc phải thiết kế sẵn những mẫu áo mới lẫn đẹp nhất . Nhưng khách hàng cũng hoàn toàn có thể đặt may áo theo yêu cầu của mình 

    – Dịch vụ đảm bảo thời gian sản xuất phải nhanh , siêu tốc với thời gian chỉ bằng 1/2 thậm chí 1/3 thời gian sản xuất những đơn hàng bình thường. 

    – Kèm theo là sẵn sàng in giao áo thun , đồng phục theo yêu cầu tận nơi , nhân viên giao hàng phải giải đáp những thắc mắc phát sinh của bạn một cách chu đáo nhất. 

    Và chúng tôi hoàn toàn tự hào rằng mình có thể đáp ứng đầy đủ những yêu cầu đó và luôn sẵn sàng mang đến cho bạn những sản phẩm uy tín và chất lượng nhất có thể . 

    Việc mặc một chiếc áo có in hình mà bạn thích theo yêu cầu của bạn rất quan trọng , chúng tôi hiểu điều đó . Có thể nếu như bạn đang là một chủ doanh nghiệp hay đang là một starup , bạn muốn mặc những chiếc áo có thêu , in hình logo thương hiệu của mình để quảng cáo cho doanh nghiệp mỗi lần bạn đi ra ngoài hay tham dự các hội thảo , sự kiện . Còn nếu như bạn có nhu cầu đặt may áo cho công nhân nhưng lại không thích các mẫu thiết kế có sẵn vì một lý do nào đó , có thể là chúng không được đẹp chất liệu không phù hợp cho công nhân của bạn hay đơn giản là bạn muốn tự mình thiết kế mẫu áo riêng cho phía công nhân của mình . Hoặc nếu như bạn đang là học sinh , sinh viên đang học cấp 1-2-3 hoặc đại học chẳng hạn và bạn muốn giữ lấy những kỷ niệm cho lớp , cho nhóm của mình , bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế lấy mẫu áo lớp , áo nhóm và việc của chúng tôi là giúp bạn thực hiện chúng một cách tốt nhất .

    Với đầy đủ các dịch vụ may áo thun , áo đồng phục theo yêu cầu khách hàng từ thiết kế áo đồng phục, chọn chất liệu, màu sắc theo yêu cầu, nhận may theo thiết kế , ý muốn của bạn , in thêu logo lên áo, sản xuất nhanh, giao hàng tận nơi… Chúng tôi tựu tin rằng doanh nghiệp của mình đều có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu về áo thun , áo đồng phục của bạn. 

    Sở hữu mội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp,nhiều năm kinh nghiệm lẫn luôn được đào tạo kỹ lưỡng sẽ tư vấn cho quý khách lựa chọn những sản phẩm áo đồng phục đẹp ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất , hoàn toàn là theo ý của khách hàng 100% , không có trường hợp in sai , in lỗi hay sản phẩm áo không phù hợp với bạn.

    Một số ưu điểm vượt trội khi may đồng

    Áo thun đồng phục giá rẻ tại quận 10

    Thiết kế áo thun đồng phục độc đáo

    Công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục áo thun

    Dây chuyền sản xuất, may, in, thêu hiện đại

    Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, có chuyên môn cao; thợ may có tay nghề cao

    Thiết kế độc đáo, sáng tạo, hợp thời trang

    Sản phẩm có chất lượng tốt, tính thẩm mỹ cao

    Thời gian sản xuất sản phẩm nhanh chóng, chỉ từ 5 - 7 ngày

    Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường

    Bảo hành sản phẩm trong vòng 12 tháng

    Miễn phí giao hàng toàn quốc.

    Quy trình may áo thun đồng phục tại quận 10

    Áo thun đồng phục giá rẻ tại quận 10

    Xưởng may, ủi đồng phục áo thun giá rẻ

    • Tiếp nhận đơn hàng – Báo giá may đồng phục.

    • Thiết kế mẫu đồng phục – Ký hợp đồng – Nhận cọc 50% tổng giá trị hợp đồng.

    • May đồng phục mẫu cho khách hàng duyệt.

    • Tiến hành quy trình may cho khách hàng.

    • Nghiệm thu sản phẩm – Ủi làm phẳng – Đóng gói.

    • Bàn giao sản phẩm cho khách hàng – Nhận 50% tổng giá trị hợp đồng còn lại.

    Dịch vụ may áo thun đồng phục giá rẻ tại quận 10 của Công Ty May Đồng Phục Thành Công không những giá rẻ mà còn uy tín, may áo thun đồng phục chất lượng. Quý khách vui lòng liên hệ Đồng Phục Thành Công sẽ có nhân viên đến tận nơi để tư vấn làm áo, cho khách hàng xem mẫu áo, in, thêu và mẫu vải.

    logo-zalo-vector