Mục lục

    May đồng phục học sinh tại Hà Nội


        Ngày: 31/07/2018

    Bạn đang tìm công ty may đồng phục học sinh Hà Nội? Bạn đang phân vân lựa chọn giữa các công ty may đồng phục; mong muốn tìm được một công ty uy tín.


    Đồng phục TC - Công ty chuyên nhận may đồng phục học sinh tại Hà Nội


    May đồng phục học sinh tại Hà Nội


    Đồng phục TC là một trong những công ty may đồng phục học sinh hàng đầu tại khu vực Hà Nội . Luôn đi đầu trong công cuộc mang hàng việt chất lượng cao đến tay người tiều dùng , đồng phục TC luôn là địa điểm lựa chọn uy tín hàng đầu đối với nhiều nhà trường lớn nhỏ trên toàn quốc.

    Sản phẩm được cung cấp từ dịch vụ may đồng phục học sinh tại Hà Nội của chúng tôi luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về tiêu chuẩn chất lượng cũng như luôn có mức giá cả phù hợp với người tiêu dùng . Chúng tôi luôn chú trọng đến yếu tố chất lượng để luôn đảm bảo sản phẩm cung cấp luôn làm hài lòng được mọi khách hàng .

    Khách hàng khi đến với công ty may đồng phục học sinh Thành Công luôn được :

    • Được đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình , giải đáp thắc mắt nhanh chóng ,tư vấn cho khách hàng lựa chọn những chất liệu và mẫu mã phù hợp nhất với mức giá tối ưu nhất cho khách hàng .
    • Khách hàng luôn được may mẫu và kiểm duyệt trước khi đưa vào sản xuất để đảm bảo sản phẩm khi giao đến khách hàng luôn đúng mẫu mã yêu cầu . 
    • Luôn làm việc theo quy trình đảm bảo tiến độ trong mọi công đoạn nhập vải ,cắt may đo ,sản phẩm luôn được kiểm duyệt kỹ qua từng công đoạn để đảm bảo yếu tố chất lượng . 
    • Chúng tôi luôn đảm bảo với khách hàng về tiến độ làm việc và đảm bảo giao hàng đúng thời hạn hợp đồng.
    • Luôn hỗ trợ khách hàng về mặc giá cả tính toán mức chi phí phù hợp nhất cho khách hàng , đảm bảo mức giá luôn cạnh tranh nhất trên thị trường . 

    Tại công ty may Thành Công chúng tôi luôn đáp ứng cho mọi yêu cầu của khách hàng cung cấp nhiều mẫu mã và chất liệu đa dạng hoặc may theo mẫu và yêu cầu của khách hàng đưa ra .Luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng , chúng tôi còn cung cấp dịch vụ nhuộm vải theo yêu cầu đối với đơn hàng lớn và thực hiện in thêu logo thương hiệu lên sản phẩm .


    Đồng phục TC là công ty may đồng phục học sinh cấp uy tín tại Hà Nội


    May đồng phục học sinh tại Hà Nội


    CTY Thành Công cung cấp dịch vụ may đồng phục học sinh tại Hà Nội từ năm 2009. Đến nay, số lượng trường học tại Hà Nội đặt may đồng phục học sinh tại công ty chúng tôi là 532 trường. Trong đó, có đến 160 trường THPT. Tỉ lệ khách hàng cũ quay lại với Đồng Phục Thành Công đạt 99,8%.

    Chúng tôi là công ty may đồng phục tận gốc, không qua bất kỳ công ty hay dịch vụ trung gian nào. Đến với dịch vụ may đồng phục học sinh tại Hà Nội của chúng tôi quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

    Tất các các sản phẩm đồng phục, Đồng Phục Thành Lợi sản xuất đều được bảo hành.

    Chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% nếu xuất hiện lỗi do sản xuất trong quá trình sử dụng.


    May đồng phục học sinh tại Hà Nội sẽ đáp ứng được những yếu tố sau:

    1.Chất liệu vải

    Với mỗi cách thiết kế sẽ có những loại chất liệu khác nhau, tùy thuộc vào thời tiết cũng như sở thích chung của trường học đó. Đồng phục học sinh thường sử dụng các chất liệu như cotton, vải cát, kate, kate Ý, ren…


    May đồng phục học sinh tại Hà Nội

    Đối với các nơi vùng đồng bằng thì việc may đồng phục sẽ hướng tới yếu tố mát mẻ, thoải mái, dễ thấm hút mồ hôi giúp các bé có thể học tập tốt hơn với thời tiết khá nóng nực, thất thường.

    Với những trường học ở các vùng núi, vùng cao, nơi có thời tiết khá lạnh, đặc biệt có mùa rõ rệt như khu vực Tây Nguyên, Tây Bắc, Hà Nội thì chọn vải có khả năng giữ ấm tốt như len, ren, đồng phục có thêm áo khoác ngoài hoặc vớ cho học sinh nữ khi mặc váy…

    2. Màu sắc đồng phục học sinh


    May đồng phục học sinh tại Hà Nội


    Học sinh khá năng động, nên việc lựa chọn màu sắc may đồng phục cũng khá đa dạng,có thể chọn nhiều gam màu tươi tắn như màu sắc đỏ, xanh biển, xanh lá…hoặc đối với các học sinh cấp 3 thì có thể lựa chọn được những màu phổ biến như tím, xanh đen, xanh dương, đỏ đô, xám…

    Màu sắc có thể khuyến khích trí sáng tạo cũng như khả năng học tập cao hơn, nhất là đối với các bé học sinh cấp 1, cấp 2 thì cần có trí óc sáng tạo, khả năng hòa nhập với bạn bè là những yếu tố rất quan trọng, quyết định cho sự phát triển về sau.

    3. Kiểu dáng thiết kế

    Kiểu dáng thiết kế được xem là một trong những yếu tố quan trọng cho bộ trang phục. Đối với đồng phục học sinh thì kiểu dáng thiết kế cho bộ đồng phục cần chú ý đến việc tạo ra sự thanh lịch, phù hợp với lứa tuổi.


    May đồng phục học sinh tại Hà Nội


    - Không thiết kế váy đồng phục quá ngắn.

    - Hạn chế thiết kế áo tay dài vì rất bất tiện cho hoạt động của học sinh tại trường, nhất là vào những ngày thời tiết nóng bức.

    - Thiết kế chú ý đến sự trang nhã trong môi trường học tập: có thể thêm các chi tiết như cà vạt, thiết kế cổ áo Hàn Quốc như kiểu cổ giả đeo khăn…

    - Kiểu dáng đồng phục nên trẻ trung, năng động.


    Đồng phục học sinh tại Hà Nội của chúng tôi khẳng định:


    May đồng phục học sinh tại Hà Nội


    – Luôn đi đầu về chất lượng.

    – Giá cả cạnh tranh nhất.

    – Cam kết đúng tiến độ đơn hàng.

    – Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp.

    – Luôn có những chương trình ưu đãi đầy bất ngờ.

    logo-zalo-vector