Mục lục

    May đồng phục áo thun tại quận 2 đảm bảo uy tín, chất lượng, giá rẻ


        Ngày: 03/08/2018

    May đồng phục áo thun tại quận 2. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành may đồng phục áo thun, giá rẻ trực tiếp tại xưởng may, nhiều khách hàng là tổ chức, công ty, trường học đã đặt may áo đồng phục tại dongphuctc.com .


    May đồng phục áo thun tại quận 2 đảm bảo uy tín, chất lượng, giá rẻ

    Hiện nay áo thun trên thị trường được bán rất nhiều, đa dạng màu sắc và chất liệu vải như pe, cotton 35%, cotton 65%…, giá thành cũng rất rẻ tuy nhiên dòng áo thun trơn 100% cotton thì hiếm hơn và cao cấp hơn, cũng là kiểu áo thun nhưng với chất liệu 100% cotton sẽ khiến bạn tự tin hơn, cá tính hơn bởi chất vải dày, mịn, thấm mồ hôi và không bị xù lông.

    1. May đồng phục áo thun tại quận 2

    Áo Thun Team Building

    Mẫu áo thun team building được thiết kế khá độc đáo, in hình từng thành viên của nhóm với khung hình trái tim thể hiện tinh thần đoàn kết của team.

    Với công nghệ in hiện đại của Đồng Phục Thành Công, hình của từng thành viên được in rất sắc nét, màu sắc vô cùng tươi sáng.

    Với chất vải thun cá sấu 4 chiều, áo cá sấu 4 chiều màu trắng rất thích hợp để làm đồng phục cho team ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là team thích phong cách trẻ trung nhưng phải sang trọng, lịch sự.

    Áo Thun Quà Tặng

    Đồng Phục Thành Công chuyên sản xuất và may đồng phục áo thun tại quận 2  với đội ngũ công nhân may kinh nghiệm và nhà xưởng rộng rãi, có thể đáp ứng được đơn hàng áo số lượng từ 500 – 10.000 áo với thời gian chủ động để kịp chương trình của quý khách hàng.

    Bạn đang tìm công ty may áo quà tặng giá rẻ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tận xưởng. dongphucthanhcong.com  có đa dạng chất liệu vải để đáp ứng nhu cầu và mục đích làm quà tặng của khách hàng như áo quà tặng giá rẻ, áo quà tặng hàng cao cấp, áo quà tặng chất lượng tốt.

    Nhận may áo thun quà tặng theo mẫu thiết kế của khách hàng hoặc tham khảo nhiều mẫu áo quà tặng đẹp, mẫu áo quà tặng có thiết kế độc đáo, áo thun quà tặng cao cấp….

    Áo Thun Đồng Phục Công Ty

    Áo thun đồng phục công ty đẹp được thể hiện qua chất vải tốt, kiểu dáng đẹp. Đặc biệt, các chi tiết in thêu logo trên áo phải sắc nét, độ bền cao.

    Mẫu Áo Thun Đồng Phục Nhân Viên

    Áo thun đồng phục màu trắng được nhiều khách hàng ưa chuộng vì tông màu trắng lịch thiệp sang trọng. Với gần 10 năm kinh nghiệm trọng ngành may đồng phục áo thun tại quận 2,cùng đội ngũ thợ may có tay nghề cao, từng chiếc áo thun đồng phục được chúng tôi cắt may cẩn thận, sử dụng mực in tốt để đảm bảo độ bền.

    May đồng phục áo thun tại quận 2 đảm bảo uy tín, chất lượng, giá rẻ

    Bạn đang có nhu cầu tìm một xưởng may đồng phục áo thun tại quận 2,cần tìm một đơn vị uy tín đáp ứng được những mẫu đồng phục đẹp, chất lượng với mức chiết khấu cao? Nhưng lại xuất hiện và tồn tại 1 thực trạng khá buồn hiện nay đó là rất ít doanh nghiệp có thể thỏa mãn được các tiêu chí đó của khách hàng.

    Bởi có lẽ, các công ty may đồng phục thường có xu hướng nhận các mẫu đồng phục may gia công từ các xưởng về và hoàn thiện thêm theo yêu cầu của khách hàng chứ không may trực tiếp sản phẩm. Do đó, cơ sở may đồng phục áo thun TC  ra đời với sứ mệnh nhằm cung cấp những giải pháp chuyên nghiệp không chỉ từ chất lượng sản phẩm mà còn đảm bảo dịch vụ tốt nhất cho khách hàng có nhu cầu  in, may đồng phục áo thun tại quận 2 từ số lượng nhỏ đến số lượng lớn.

    Với ưu thế sở hữu xưởng may - in - thêu với diện tích rộng  và dây chuyền sản xuất  khép kín. Khách hàng sẽ nhận được một giải pháp đồng bộ và hoàn thiện từ mẫu thiết kế đến chất lượng in ấn vô cùng hoàn hảo khi đặt hàng.

    Có thể nói, với những lợi thế về quy mô, với cơ sở vật chất trang thiết bị khang trang hiện đại cùng đội ngũ công nhân viên lành nghề, giỏi chuyên môn, Đồng phục TC tự hào đáp ứng được các nhu cầu may áo thun đồng phục số lượng lớn với chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất tại xưởng.

    May đồng phục áo thun tại quận 2 đảm bảo uy tín, chất lượng, giá rẻ

    2. Thiết kế mẫu đồng phục đẹp, độc đáo hoàn toàn miễn phí và may theo ý tưởng của khách hàng

    Đồng phục TC tự hào là xưởng may in đồng phục hàng đầu tại quận 12, đặc biệt đối với những đơn hàng may in đồng phục số lượng lớn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực may mặc, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và phong cách phục vụ nhiệt tình chu đáo, Đồng phục TC luôn luôn lắng nghe và đưa ra các ý tưởng độc đáo mang đến những mẫu thiết kế làm hài lòng khách hàng nhất một cách hoàn toàn miễn phí.

    Hình in đẹp, chất lượng vải đảm bảo tốt nhất thị trường 

    Với ưu điểm sở hữu xưởng in riêng quy mô lớn, Đồng phục TC sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất về hình in, kiểu cách in và đặc biệt là chất lượng hình in trên đồng phục đảm bảo sự sang trọng và đẳng cấp của doanh nghiệp hay cá nhân. Đồng Phục TC cũng luôn ứng dụng các công nghệ in tiên tiến hiện đại với tiêu chí ”chất lượng làm nên uy tín”

    Không chỉ vậy, với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, Đồng Phục TC sẽ giúp bạn lựa chọn các chất liệu vải phù hợp nhất với tính chất từng đơn vị, từng công việc. 

    Giá thành tại xưởng cam kết rẻ nhất với chất lượng tốt nhất 

    Nhằm đáp ứng khách hàng có nhu cầu may đồng phục áo thun tại quận 2, xưởng may in áo Đồng phục TC có một quy trình khép kín không qua bất cứ khâu trung gian nào cho khách hàng từ nhận đơn đặt hàng, tư vấn và báo giá, chọn vải, in thành phẩm và may gia công tại xưởng. Do đó, Đồng phục TC có thể cung ứng các đơn hàng may in đồng phục số lượng lớn hàng ngàn chiếc mỗi ngày với mức giá cam kết rẻ nhất thị trường.

    Để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất, chúng tôi luôn luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng và dịch vụ, cam kết bồi hoàn 100% nếu chất lượng và thời gian hoàn thiện sản phẩm không như thỏa thuận với khách hàng.

    May đồng phục áo thun tại quận 2 đảm bảo uy tín, chất lượng, giá rẻ

    3. Các sản phẩm đồng phục áo thun tại quận 2 của chúng tôi gồm

    - May áo thun  tại quận 2.

    - May áo thun nam tại quận 2.

    - May áo thun đôi tại quận 2.

    - May áo thun trơn tại quận 2.

    - May áo thun cổ tròn tại quận 2.

    - May áo thun cổ bẻ tại quận 2.

    - May áo thun thu đông tại quận 2.

    - May áo thun xuân hè tại quận 2.

    - May áo thun đồng phục tại quận 2.

    - May áo thun Hiphop tại quận 2.

    - May áo thun Lascote tại quận 2.

    - May áo thun ngộ nghĩnh tại quận 2.

    - May áo thun thời trang tại quận 2.

    - May áo thun theo yêu cầu tại quận 2.

    - May đồng phục áo thun tại quận 2.

    Quý khách có nhu cầu đặt may đồng phục áo thun tại quận 2 cho công ty và doanh nghiệp xin vui lòng liên hệ:

    ĐỒNG PHỤC THÀNH CÔNG

    • Điện thoại/Zalo: 0949 84 2020
    • Email: quoctehongphat@gmail.com
    • Địa chỉ: 68 Tân Chánh Hiệp 16, P.Tân Chánh Hiệp, Q12, TP.HCM

    logo-zalo-vector