Mục lục

    May đồng phục áo thun tại Bình Tân


        Ngày: 15/08/2018

    May đồng phục áo thun tại Bình Tân đảm bảo, uy tín, chất lượng.Vui lòng liên hệ dongphucthanhcong.com để được tư vấn và báo giá dịch vụ may đồng phục áo thun tại quận Bình Tân trong thời gian sớm nhất.


    Bạn đang tìm công ty may đồng phục tại Bình Tân? Bạn đang muốn lựa chọn một công ty may đồng phục giá rẻ tại Bình Tân? Đồng Phục Thành Công  là một lựa chọn tốt cho bạn. Chúng tôi là công ty chuyên may đồng phục giá rẻ tại Bình Tân trong đó có may đồng phục giá rẻ tại quận Bình Tân. Với nhiều năm kinh nghiệm trọng ngành may đồng phục chắc chắn chúng tôi sẽ giúp bạn hài lòng.

    May đồng phục áo thun tại Bình Tân

    1. May đồng phục ở quận Bình Tân – Đẹp

    Nhờ chủ động hoàn toàn từ khâu thiết kế cho tới cắt, in, thêu, may, kiểm tra chất lượng và đóng gói, miễn phí giao tận tay khách hàng giúp công ty may đồng phục ở quận Bình Tân rất được lòng khách hàng, thêm vào đó phải kể đến bộ phận thiết kế gồm những nhân viên tay nghề cao, tầm nhìn sáng tạo trong thiết kế đã tạo ra hàng ngàn mẫu logo ý nghĩa, góp 1 phần không nhỏ vào công cuộc xây dựng hình ảnh tốt đẹp của khách hàng thông qua những mẫu áo đồng phục đa phong cách, nhiều màu sắc.


    May đồng phục áo thun tại Bình Tân

    2. May đồng phục ở quận Bình Tân – Chất lượng cao

    Dàn máy móc thiết bị cắt, in, thêu,may, khuy nút, vắt sổ hiện đại luôn là điểm mạnh của Đồng Phục Thành Công chúng tôi, nhờ đó mà chất lượng may đồng phục giá rẻ được tung ra thị trường phục vụ khách hàng với ra giá rẻ nhưng chất lượng không rẻ !

    Đường chỉ chắc chắn, hình in mềm dẻo không nứt vỡ bong tróc, hình thêu sống động … Còn về độ bền của vải thì các bạn yên tâm nhé, vải cá sấu 4 chiều và cotton 65 % cực kỳ tốt luôn, đảm bảo áo thun được làm từ 2 chất liệu này sẽ có độ bền rất tốt trong khoảng 8 tháng sử dụng áo, không bị xù lông, không nhiễm màu, độ co giãn it, mềm mại, thoáng mát và đặc biệt thầm mồ hôi rất tốt.

    May đồng phục áo thun tại Bình Tân

    3. May đồng phục ở quận Bình Tân – Giá Rẻ

    Đồng Phục Thành Công tự tin là đơn vị cung cấp áo thun làm đồng phục với giá rẻ nhất trong khu vực quận Bình Tân.

    Được đầu tư không tiếc tiền để quy tụ đầy đủ máy móc trong hệ thống sản xuất cắt in thêu, may áo thun khép kín từ A đến Z, cùng đội ngũ nhân viên lành nghề được đào tạo bồi dưỡng nâng cao trình độ định kỳ nên năng suất lao động rất cao.

    Quan trọng hơn cả, đó là tiêu chí hoạt động kinh doanh của công ty may đồng phục ở quận Bình Tân chúng tôi luôn luôn hướng tới lợi ích của khách hàng, phải làm sao tiết kiệm cho khách hàng tối đa.

    May đồng phục áo thun tại Bình Tân

    4. May đồng phục giá rẻ tại quận Bình Tân – Chuyên Nghiệp

    Đồng Phục Thành Công đã và đang dần khẳng định mình là thương hiệu số 1 việt nam về dịch vụ may áo thun giá rẻ, doanh nghiệp, áo sự kiện quảng cáo, khu du lịch, resort, áo nhà hàng khách sạn, áo thun quà tặng, đồng phục học sinh từ mầm non, cấp 1, cấp 2, cấp 3, đại học, đặc biệt áo cho game thủ.

    Các thành viên trong tổ thiết kế trẻ trung giàu trí sáng tạo kết hợp với ý tưởng của quý khách sẽ tạo ra chiếc áo đồng phục đẹp. Công ty may đồng phục giá rẻ tại quận Bình Tân chúng tôi Chất liệu vải chủ đạo là cá sấu 65/35, cotton, Pe, vải mè, thun lạnh, có đặc tính như thấm hút mồ hôi tốt, độ co giãn vừa phải. Logo in rõ ràng mực in không bị nhòe, không bị nổ mực ngay cả khi quý khách cho vào máy giặt.

    May đồng phục áo thun tại Bình Tân

    5. Những lợi ích khi khách hàng may đồng phục tại quận Bình Tân

    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng để chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất.
    • Chúng tôi cung cấp đa dạng về chất liệu vải may đồng phục cho khách hàng lựa chọn, cung cấp đầy đủ các loại vải có trên thị trường.
    • Với những đơn hàng số lượng lớn khách hàng sẽ được hỗ trợ nhuộm vải theo yêu cầu, sản phẩm đóng gói và giao hàng miễn phí tận nơi cho khách hàng.
    • Mẫu sẽ được may ngay sau khi hoàn thành đơn hàng và sẽ được gửi đến cho khách hàng kiểm duyệt và sẽ được may theo đúng yêu cầu của khách hàng.
    • Vấn đề thời gian làm việc luôn được chúng tôi chú trọng, luôn đảm bảo thời gian và tiến độ theo yêu cầu của khách hàng.

    Sắp tới, Đồng Phục Thành Công triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi đến đặt may áo thun và may áo sơ mi đồng phục. Quý khách có thể liên hệ hotline/zalo: 0949 84 2020 để được tư vấn và đặt lịch để nhân viên xuống tận nơi tư vấn cho quý khách.

    logo-zalo-vector