Mục lục

    May đồng phục áo thun tại quận 12


        Ngày: 10/08/2018

    May đồng phục áo thun tại quận 12 - May đồng phục áo thun là nhu cầu cần thiết hiện nay. Công ty may đồng phục Thành Công tư vấn và thiết kế mẫu miễn phí cho tất cả các loại áo đồng phục


    May đồng phục áo thun tại quận 12

    1. Tại sao nên chọn công ty may đồng phục áo thun Thành Công tại quận 12

    Áo thun đồng phục của chúng tôi có thời hạn sử dụng lâu gấp 2 lần sản phẩm cùng loại trên thị trường.

    Trung thực với khách hàng: đúng giá, đúng hẹn, đúng chất lượng, hàng triệu sản phẩm như một.

    Quy trình làm việc chuyên nghiệp, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về đơn hàng của mình.

    Hàng ngàn thương hiệu trên địa bàn Quận 12 và nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã tin tưởng sử dụng dịch vụ may đồng phục áo thun giá rẻ của chúng tôi. 

    Cam kết hoàn tiền 100% nếu bạn không hài lòng.

    May đồng phục áo thun tại quận 12

    2. Hình thức vải/mặt vải và độ dày/bền của áo thun đồng phục tại quận 12

    Hình thức vải: Cũng là một trong những yếu tố rất quan trọng và nó chỉ đứng sau độ thấm hút mồ hôi/thoáng mát của việc lựa chọn áo thun đồng phục của bạn. Hình thức vải/mặt vải đẹp hay không thì nó còn phụ thuộc vào “gu thẩm mỹ” của mỗi người, tính cách của mỗi người và nhu cầu ăn mặc của mỗi người.Trên thị trường hiện tại có rất nhiều loại vải thun, nhưng dùng để may áo thun đồng phục, áo công ty, áo nhóm… thì có 4 loại vải chính sau :

    1.1. Vải thun trơn: 

    May đồng phục áo thun tại quận 12

    Vải thun trơn là loại vải có mắt vải rất nhỏ, đan khít nhau.Thường thì loại vải này  thông dụng nhất , nó rất dễ may và có thể may đươc áo thun đồng phục cổ tròn và cổ bẻ/cổ trụ. Loại vải này có cả loại vải mỏng cho tới vải dày trung bình, có độ bền tương đối tầm khoảng 1,5 năm.

    2.2. Vải cá sấu

    May đồng phục áo thun tại quận 12

    Vải cá sấu là loại vải có mắt vải to hơn mắt vải thun trơn, đan nhau nhìn giống như những sợi xích. Loại vải này chỉ may áo thun đồng phục cổ trụ/cổ bẻ mà thôi. Loại vải này mang tính thời trang cao, được rất nhiều người trên thế giới yêu thích lựa chọn. Còn về độ dày/bền, thì vải cá sấu này có độ dày trung bình và có độ bền xấp xỉ hơn 2 năm. Với tính thời trang của nó, Dịch vụ may đồng phục áo thun tại Quận 12 của chúng tôi thường xuyên tư vấn cho khách hàng sử dụng loại vải này.

    2.3. Vải cá mập:

    Vải cá mập là loại vải có mắt vải to nhất trong số các loại vải thun, mắt vải hình chữ nhật và nổi hẳn lên. Loại vải này dày, độ bền trên 2 năm và thường có giá cao nhất trong số tất cả các loại vải. Loại vải này chỉ may áo thun đồng phục cổ bẻ/cổ trụ mà thôi. Với sự bền bỉ của vải cá mập,  Dịch vụ may đồng phục áo thun tại Quận 12 của chúng tôi luôn tư vấn cho khách hàng sử dụng loại vải này để may áo thun đồng phục công ty khi có yêu cầu cao về độ bền, cường độ lao động cao và liên tục.

    >>> Xem thêm:

    May đồng phục áo thun tại quận 12

    3. Dịch vụ may đồng phục áo thun tại quận 12 của May Đồng Phục Thành Công gồm

    - May đồng phục sự kiện, quảng cáo, PG, fanclub, diễn đàn, team, club...

    - May đồng phục nhân viên nhà hàng, quán ăn, quán nhậu, quán cafe

    - May đồng phục nhân viên công ty, nhân viên công sở, nhân viên văn phòng...

    - May đồng phục công nhân, nhân viên tiếp thị...

    - May đồng phục lớp, nhóm...

    - May đồng phục thể thao, hội thao...

    May đồng phục áo thun tại quận 12

    4. Những ưu điểm khi khách hàng đặt may đồng phục nhân viên công ty tại Quận 12

    - Đội ngũ thiết kế áo và thiết kế các logo, slogan, tên công ty, hình in lên áo chuyên nghiệp...đáp ứng yêu cầu khách hàng

    - Dịch vụ may đồng phục áo thun của chúng tôi nhận thiết kế và may mẫu hoàn toàn miễn phí. Thiết kế dựa trên ý tưởng của khách hàng hoặc nếu cần sẽ hỗ trợ đưa ra ý tưởng để khách hàng xem xét. Sản phẩm được may mẫu cho khách kiểm tra trước khi tiến hành may đồng loạt

    - Sở hữu dây chuyền khép kín về may đồng phục, được kiểm tra nghiêm ngặt về quy trình, chất lượng. Đảm bảo tuyệt đối cho từng sản phẩm đồng phục đầu ra luôn đáp ứng nhu cầu khách hàng.

    - Nhiều công nghệ in,thêu hiện đại và tiên tiến kết hợp với kĩ thuật in,thêu truyền thống sẽ mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn

    - Nguồn vải may đồng phục áo thun tại Quận 12 của chúng tôi là nguồn vải chính phẩm, có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng, ít bị ra màu và ít xù lông.

    - Giao hàng miễn phí cho đơn hàng trên 100 áo, và luôn là đúng hẹn

    - Chế độ bảo hành áo thun đồng phục 12 tháng.     

    May đồng phục áo thun tại quận 12

    Đồng Phục Thành Công có xưởng sản xuất đặt tại quận 12 nên quý khách có nhu cầu cần may đồng phục áo thun tại quận 12 có thể liên hệ hotline/zalo: 0949 84 2020 để được tư vấn và nhận nhiều chính sách hậu mãi.

    Thông tin liên hệ Đồng Phục Thành Công:

    • Điện thoại/Zalo: 0949 84 2020
    • Email: quoctehongphat@gmail.com
    • Địa chỉ: 68 TCH 16, Phường Tân Chánh Hiệp, Q12, TP.HCM

    logo-zalo-vector