Mục lục

    May áo thun đồng phục giá rẻ tại tphcm


        Ngày: 20/08/2018

    May áo thun đồng phục giá rẻ tại tphcm. Đồng Phục Thành Công là cơ sở may áo thun đồng phục có giá rẻ nhất tại TP.HCM. Giá may đồng phục của chúng tôi tại đây rẻ hơn các công ty, dịch vụ may đồng phục khác đến 20%.


    May áo thun đồng phục giá rẻ tại tphcm


    Ý nghĩa của việc mặc đồng phục giữa các công ty và trường học là không giống nhau, tuy vẫn có điểm chung là tạo sự gắn kết giữa các thành viên nhưng mục đích căn bản vẫn thường là khác nhau. Các công ty thường vẫn chú trọng nhất đến việc xây dựng và quảng bá hình ảnh công ty thông qua việc mặc đồng phục của nhân viên, đồng thời tạo nên sự chuyên nghiệp cho công ty trong mắt khách hàng. 

    Ngày nay hầu như công ty nào cũng sử dụng đồng phục riêng với thiết kế logo công ty được làm rất công phu. Việc sử dụng đồng phục của các doanh nghiệp này thường là một nỗ lực trong việc xây dựng thương hiệu và phát triển một hình ảnh công ty chuyên nghiệp, đáng tin cậy. Ngoài ra việc mặc đồng phục cũng mang tới nhiều lợi ích cho nhân viên và hiệu suất lao động. Đồng phục luôn mang lại cho các nhân viên sự tự hào và luôn nhắc nhở họ về tinh thần trách nhiệm trong công việc. Ngoài ra nó còn mang tới sự đoàn kết giữa các thành viên, một sức mạnh về tinh thần vô hình rất hữu ích để giúp công ty phát triển đi lên. Một điểm quan trọng cần lưu ý nữa đó là mỗi công việc có các đặc thù rất khác nhau nên những bộ trang phục dành cho ngành nghề ấy cũng phải có những điểm đặc biệt riêng để có thể tạo sự thoải mái tự tin trong công việc đặc thù đó. Nếu công ty có thể thiết kế đồng phục dành cho nhân viên sao cho phù hợp với công việc cũng như môi trường lao động của họ thì có thể nâng cao đáng kể năng suất lao động từ đó góp phần nâng cao lợi nhuận cho công ty.

    Đồng phục là các thức thể hiện truyền thống, sự chuyên nghiệp và đặc trưng của ngành nghề, đơn vị, doanh nghiệp hay tập đoàn. Đồng phục là cách thức quảng bá thương hiệu. Đó là một cách làm khôn ngoan mà hầu như công ty nào cũng nhận thấy và đều áp dụng một cách thường quy. Có thể coi đồng phục như là một phương thức marketing bổ trợ lý tưởng cho các phương thức quảng cáo khác. Bằng việc thiết kế các bộ đồng phục có màu sắc thương hiệu và có in thêu logo hay thông điệp mà công ty muốn truyền tải tải cộng đồng, các công ty đang có được một giá trị định vị thương hiệu rất độc đáo và hiệu quả.

    Nhiều người nói rằng đồng phục là cách làm mang lại tính nhân văn vì nó thể hiện tính thống nhất, xóa bỏ khoảng cách giữa các cá nhân, giúp xóa bỏ đi cách ranh giới về địa vị, tiền tài và xuất thân của các cá nhân trong một tập thể thống, có thể thấy mặc đồng phục học sinh là là một ví dụ điển hình. Mặc đồng phục từ đó có thể giúp mọi người xích lại gần nhau hơn khi có chung một màu áo thay vì phân biệt và kì thị nhau chỉ vì những bộ trang phục không được đẹp, không được thời trang hay đắt tiền. Đó thực sự là một ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc đưa đồng phục áp dụng rộng rãi ở các trường học và một số tổ chức đặc thù khác.

    May áo thun đồng phục giá rẻ tại tphcm

    1. May đồng phục áo thun giá rẻ tại TP.HCM

    Đồng Phục Thành Công là công ty may đồng phục áo thun giá rẻ tại TP.HCM có quy mô lớn; đã thực hiện rất nhiều đơn hàng cho các công ty, tổ chức. Các khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi đều đưa ra các phản hồi tích cực; đánh giá rất tốt cho dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

    Chúng tôi có cơ sở may đồng phục áo thun giá rẻ tại TP.HCM; máy móc, trang thiết bị may hiện đại; dây chuyền may khép kín và được tối ưu hóa trong từng công đoạn. Đồng thời, chúng tôi sở hữu đội ngũ công nhân đông đảo; có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm trong ngành may đồng phục. Vì vậy, các sản phẩm đồng phục do chúng tôi gia công, sản xuất đều có chất lượng rất đảm bảo; đường may cẩn thận, tỉ mỉ; độ hoàn chỉnh của sản phẩm rất cao.

    Chúng tôi có các nhân viên kinh doanh, tiếp thị hoạt động rộng khắp không những TP.HCM mà còn các vùng lân cận. Khi khách hàng có nhu cầu may đồng phục; nhân viên của chúng tôi sẽ mang mẫu vải đến tận nơi để tư vấn và báo giá may đồng phục cho khách hàng.

    Chúng tôi là cơ sở may đồng phục có giá rẻ nhất tại TP.HCM. Giá may đồng phục của chúng tôi tại đây rẻ hơn các công ty, dịch vụ may đồng phục khác đến 20%.

    May áo thun đồng phục giá rẻ tại tphcm

    2. Vì sao nên chọn chúng tôi là nhà may đồng phục áo thun giá rẻ tại TP.HCM

    • Giá rẻ hơn 20% so với thị trường

    • Cam kết đúng thiết kế và mẫu mã

    • Cam kết hình in, thêu không ra màu, bong tróc

    • Sử dụng vải và phụ liệu chính phẩm (chúng tôi không sử dụng hàng lỗi để gia tăng lợi nhuận)

    • Giao hàng miễn phí

    • Cung cấp chứng từ và hóa đơn đầy đủ

    • Khả năng cung cấp lớn (từ 20 đến 10.000 áo)

    • Có thể may các đơn gấp (trong vòng 24h)

    Chúng tôi vận chuyển miễn phí cho khách hàng tại nội TP.HCM.

    May áo thun đồng phục giá rẻ tại tphcm

    3. Quy trình may đồng phục giá rẻ tại TP.HCM của chúng tôi

    Bước 1: Thu thập những yêu cầu phía khách hàng

    Việc trước tiên của quá trình may mặc đó là thu nhận các ý tưởng của khách hàng. thường thường, lúc đầu am hiểu của khách hàng thấy, rất sơ sài. Nhân viên thiết kế sau khi tiếp nhận sẽ thực thi bản vẽ mẫu phác thảo các kế hoạch thiết kế.

    Bước 3: Thiết kế mẫu đồng phục

    Thường thường thì hai hoặc ba phương thức sẽ được đưa ra kèm với {phương án|phương thức ý kiến riêng của khách hàng.

    Những kiểu mẫu thiết kế đây sẽ đi vào làm thí nghiệm trước và kiểm tra chất lượng đầu ra, mọi việc đều tốt thì tiến hành vào sản xuất sản phẩm số lượng nhiều

    Bước 3: Sản xuất thử nghiệm

    Thực hành làm trước vài thực hành mẫu để đối chiếu và kiểm tra chất lượng trước khi tiến hành sản xuất nguyên số lượng để hạn chế ở mức tối thiểu nhất.

    Bước 4: Lên kế hoạch sản xuất và kiểm soát tiến trình

    Vấn đề sắp xếp trước khi cho ra sản phẩm mục đích giảm ở mức tối thiểu nhất. Như vậy mới nhất định tiến độ dự án hoàn tất đúng theo kế hoạch, phòng tránh chậm tiến độ bị trể về thời gian và một vài sơ suất khác.

    Bước 5: Sản xuất tất cả

    Bước 6: Cắt vải

    Máy xén sẽ cắt như đường kẻ của khuôn và đường bản vẽ.

    Kết thúc công việc là những mẫu vải chưa thành phẩm, nó sẽ được đưa in-thêu, cân nhắc kỹ trước khi được ráp thành bộ đồng phục nghiêm chỉnh.

    Bước 7: In thêu

    Đây chính là bước quyết định hiện rõ độ đẹp đẽ của bộ đồng phục. Chuyên viên kỹ thuật phải theo dõi kỹ sao cho chất lượng mực in, pha màu, phối màu, chỉ thêu trên khung thêu luôn canh đều và tốt nhất.

    Bước 8: Ủi cố định đường may

    Đây là bước cuối cùng làm đẹp trang phục, định hình nếp gấp, nhằm làm cho sản phẩm, nhìn thấy ưng ý hơn trước lúc bàn giao đến khách hàng.

    Bước 9: Đóng gói thành phẩm

    Sản phẩm được in nhãn mác trước khi gởi đến cho khách hàng. Phải chắc chắn hàng chất lượng, các thông số kỹ thuật đúng chuẩn theo qui định, hướng dẫn bảo quản và thông tin về sản phẩm được ghi trực tiếp lên bao bì.

    logo-zalo-vector