Mục lục

    May áo thun đồng phục giá rẻ có đảm bảo chất lượng


        Ngày: 21/08/2018

    Nếu muốn chọn may áo thun giá rẻ, bạn cần cân nhắc thật kĩ. Không nên chọn cơ sở may áo thun đưa giá quá rẻ so với tiêu chuẩn chung, hãy đảm bảo chọn được đơn vị may áo thun đồng phục có giá và chất lượng hợp lý nhất.


    Nếu như trước kia, đồng phục vẫn là món thời trang mới lạ và xa xỉ đối với các trường lớp và công ty nhỏ thì ngày nay, món đồ thời trang này đã trở nên vô cùng phổ biến. Từ các trường mầm non cho đến trường đại học, từ quán ăn cho tới các công ty, đâu đâu cũng thấy xuất hiện hình ảnh của những bộ đồng phục đẹp mắt và mang dấu ấn riêng.

    Tuy nhiên, khi đặt ra câu hỏi, có nên may áo thun đồng phục giá rẻ không thì những người trả lời đã chia ra làm hai luồng ý kiến. Có người cho rằng nên may áo thun đồng phục giá rẻ để tiết kiệm chi phí, còn có người lại nói không nên may áo đồng phục giá rẻ vì chất lượng của sản phẩm kém, có thể gây khó chịu cho người mặc.

    May áo thun đồng phục giá rẻ có đảm bảo chất lượng

    1. Thực tế của áo thun đồng phục giá rẻ

    Với những người ủng hộ may áo thun đồng phục giá rẻ, họ cho rằng một trường học hay một công ty, khi may áo thun đồng phục thường may với số lượng rất lớn, số lượng áo thun đồng phục sẽ phải lớn hơn số lượng người thực tế. Như vậy, khi may áo đồng phục số lượng lớn sẽ kéo theo một chi phí cực lớn. Đây là một gánh nặng cho những trường học ở vùng nông thôn cũng như các công ty nhỏ không có nhiều điều kiện. Lúc này, may áo thun giá rẻ chính là sự lựa chọn số 1 của họ.

    Với những người có quan điểm không nên may áo giá rẻ,họ cho rằng áo thun đồng phục giá rẻ tương đương với chất lượng kém và các chế độ trước và sau mua cũng không có. Nếu áo thun đồng phục được may với chất lượng kém, vải khô ráp, khó hấp thụ mồ hôi, đường may cẩu thả, nó sẽ khiến cho người mặc cảm thấy không thoải mái, thậm chí là dị ứng, khó chịu và áo dễ dàng bị xuống cấp và phải thay mới. Điều này sẽ làm cho học sinh cũng như nhân viên cảm thấy không hài lòng, chất lượng học tập và công việc sẽ bị ảnh hưởng.

    May áo thun giá rẻ, bạn cũng sẽ khó nhận được các chế độ đãi ngộ trước và sau mua như tư vấn, thiết kế mẫu áo thun đồng phục cho phù hợp với ngành nghề, lĩnh vực của công ty, không được đảm bảo đúng thời gian giao hàng, không được đổi trả hàng vì chênh lệch so với mẫu, khác size hoặc lỗi chỉ may.Vì vậy, nếu muốn chọn may áo thun giá rẻ, bạn cần cân nhắc thật kĩ. Không nên chọn cơ sở may áo thun đưa giá quá rẻ so với tiêu chuẩn chung, hãy đảm bảo chọn được đơn vị may áo thun đồng phục có giá và chất lượng hợp lý nhất.

    May áo thun đồng phục giá rẻ có đảm bảo chất lượng

    2. Địa chỉ may áo thun đồng phục giá rẻ, chất lượng

    Nếu có ý định may áo thun đồng phục số lượng lớn và có giá rẻ, bạn nên tìm đến những cơ sở may có quy mô xưởng sản xuất lớn, số lượng nhân công nhiều, họ có nguồn hàng tốt. Đây là những yếu tố sẽ góp phần làm giảm giá thành của sản phẩm áo thun đồng phục so với các cơ sở may nhỏ lẻ.

    Đồng phục  Thành Công là một trong những địa chỉ may áo thun đồng phục chất lượng và giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi là đơn vị trực tiếp thiết kế và may áo thun, áo đồng phục , áo nhân viên, áo bảo hộ cho lớp học, công ty. Vì bỏ qua các bước trung gian nên giá thành của chúng tôi luôn tốt hơn các đơn vị may cùng loại.

    Đồng Phục Thành Công có cơ sở vật chất đầy đủ với trang thiết bị hiện đại trong ngành thời trang, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có tay nghề chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng may áo thun hay may áo sơ mi với mực in trên áo, rõ nét và không bị phai màu khi giặt để đảm bảo bạn luôn có chiếc áo đồng phục đẹp nhất. Bởi chúng tôi hiểu rằng, logo thương hiệu được in trên áo thun là một cách quảng bá hình ảnh rất đẹp và chuyên nghiệp cho trường học, công ty nên được trường học, công ty rất chú trọng.

    logo-zalo-vector