Mục lục

    DỊCH VỤ IN ÁO THUN ĐỒNG PHỤC CHẤT LƯỢNG, GIÁ TỐT 2023


        Ngày: 04/10/2023

    Các bạn có thắc mắc tại sao tổ chức, doanh nghiệp cần in áo thun đồng phục không? Áo thun không chỉ là một trang phục thông thường mà còn là biểu tượng thể hiện tinh thần và thương hiệu của tổ chức bạn. Cùng Đồng phục Thành Công tìm hiểu chi tiết về in áo thun đồng phục cũng như là cách in áo phù hợp và những khó khăn khi tìm đơn vị in áo thun uy tín nhé!


    1. In áo thun đồng phục có ý nghĩa như thế nào?

    Việc in áo thun đồng phục đối với công ty rất cần thiết bởi 4 lý do này:

    DỊCH VỤ IN ÁO THUN ĐỒNG PHỤC CHẤT LƯỢNG, GIÁ TỐT 2023

    Ý nghĩa của việc in áo thun đồng phục

    1.1 Tăng độ nhận diện thương hiệu cho công ty

    Khi tổ chức, công ty có áo thun đồng phục sẽ thể hiện sự đoàn kết và thương hiệu của mình. Trong nhiều sự kiện và tổ chức khác nhau, chiếc áo thun đồng phục trở thành biểu tượng đặc biệt. Thông qua việc in logo hoặc tên tổ chức, công ty trên áo sẽ tạo nên một ấn tượng mạnh mẽ và dễ dàng tăng độ nhận diện thương hiệu.

    1.2 Giúp tập thể đoàn kết hơn

    Khi đội ngũ nhân viên trong tổ chức, công ty cùng mặc chiếc áo thun đồng phục đẹp sẽ tạo sự thống nhất và đồng đều. Điều này không chỉ thể hiện tác phong chuyên nghiệp mà còn giúp xóa bỏ khoảng cách thế hệ giữa các thành viên trong tổ chức. Thông qua việc mặc chung một loại áo, mọi người cảm thấy gần gũi, gắn kết hơn.

    1.3 Giúp tiết kiệm chi phí

    Áo thun đồng phục giúp người mặc cảm giác thoải mái, dễ mặc và dễ dàng vệ sinh. Đây là lựa chọn phù hợp cho việc mặc hàng ngày, mà không phải tốn thời gian suy nghĩ nên mặc gì. Ngoài ra, in áo thun đồng phục không đòi hỏi quá nhiều chi phí, giúp tiết kiệm tài chính để tập trung vào các hoạt động khác.

    1.4 Mang lại dấu ấn kỉ niệm

    In áo thun đồng phục là một phương pháp phổ biến để tạo áo đồng phục cho hoạt động team building hay chuyến đi chơi. Đặc biệt, in áo thun đồng phục dành cho học sinh, giúp lưu giữ kỉ niệm trong thời gian gắn bó cùng nhau và mang lại dấu ấn kỉ niệm khó quên.

    2. 4 cách để in áo thun đồng phục chất lượng cao

    Đồng phục Thành Công giới thiệu tới bạn về 4 phương pháp giúp in áo thun đồng phục đẹp và chất lượng:

    DỊCH VỤ IN ÁO THUN ĐỒNG PHỤC CHẤT LƯỢNG, GIÁ TỐT 2023

    Cách in áo thun đồng phục đẹp

    2.1 Dùng máy in lụa lên áo, in ảo lẻ

    Ngoài cách in lụa truyền thống, ngày nay đã có sự phát triển của máy in lụa áo thun, mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí và tăng năng suất sản xuất. Quy trình in lụa này khá đơn giản, thường bắt đầu bằng việc chuẩn bị khuôn in, được công nhân sắp xếp trước và thực hiện các kỹ thuật thiết kế trên máy tính, sau đó áp dụng lên áo thun.

    2.2 Phương pháp in phun mực trực tiếp lên áo

    In áo thun đồng phục bằng cách in phun trực tiếp thường được ưa chuộng khi áp dụng cho áo thun làm từ cotton hoặc vải pha với tỷ lệ cotton cao. Máy in phun trực tiếp cho phép in số lượng lớn nhanh chóng. Tuy nhiên, khi sử dụng phương pháp này, cần lưu ý chọn cơ sở in sử dụng mực in chất lượng để đảm bảo sản phẩm được bảo quản lâu dài.

    2.3 Cách in nhuộm thăng hoa mực

    Mực in được sử dụng trong quá trình in áo thun có khả năng bám dính vĩnh viễn vào vải khi mực đã nguội, đem lại hiệu quả in thăng hoa. Loại mực này thường được sử dụng thường xuyên do có độ bền cao và khả năng chuyển nhiệt nhanh. Với sự đa dạng về màu sắc và giá cả phải chăng, đây là một lựa chọn tốt để in áo đồng phục, đáp ứng đúng theo yêu cầu của khách hàng.

    2.4 Phương pháp in ép Vinyl lên áo thun

    Đối với cách in này có ưu điểm vượt trội về độ bền màu và không cần sử dụng mực in. Bạn có thể in bất kỳ mẫu hình nào với bất kỳ số lượng nào. Phương pháp ép Vinyl cung cấp lên áo thun nhiều hiệu ứng độc đáo, phù hợp với những tổ chức, công ty có phong cách đặc biệt. Hơn thế, thời gian in áo thun đồng phục bằng phương pháp này cũng rất nhanh và chi phí thấp.

    3. Các khó khăn khi tìm xưởng in áo thun đồng phục

    Tuy nhiên, để tìm được nơi để in áo thun đồng phục phù hợp, không phải là dễ dàng. Thông thường sẽ gặp phải những khó khăn như sau:

    DỊCH VỤ IN ÁO THUN ĐỒNG PHỤC CHẤT LƯỢNG, GIÁ TỐT 2023

    Những khó khăn khi tìm xưởng in áo thun đồng phục

    3.1 Lựa chọn đơn vị giá rẻ ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm

    Ưu tiên hàng đầu của các quản lý trong tổ chức, công ty là tối ưu hóa chi phí đầu tư. Do đó, các công ty thường ưu tiên các sản phẩm có giá rẻ. Tuy nhiên, giá rẻ không đồng nghĩa với chất lượng sản phẩm tốt và chất liệu in áo thun đồng phục giá rẻ có thể không đảm bảo chất lượng.

    3.2 Đơn vị không có nguồn thông tin uy tín

    Nhiều người thường nghĩ rằng việc lấy áo thun hàng sỉ từ các công ty lớn sẽ đảm bảo giá cả tốt và chất lượng hàng hóa. Tuy nhiên, một số các công ty lớn không đảm bảo nguồn hàng, trong khi có các công ty nhỏ lại cung cấp sản phẩm với giá cả hợp lý và chất lượng tốt.

    Các thông tin đánh giá sản phẩm hoặc bình luận có thể không phản ánh đúng sự thật có thể khiến bạn bị lạc hướng và không biết đâu là thông tin chính xác, dễ dẫn đến việc bị lừa. Vì vậy, bạn nên tham khảo và kiểm tra trực tiếp để đảm bảo lựa chọn được các sản phẩm phù hợp và đáng tin cậy nhất.

    3.3 Chọn lựa nơi in áo thun đồng phục một cách vội vàng

    Khi nhận được lời tư vấn từ nhân viên tại cơ sở may áo thun, nhiều người chỉ đơn giản là làm theo mà không có sự kiểm chứng. Tuy nhiên, khi bạn quyết định may, in áo thun đồng phục bạn cần kiểm tra kỹ chất liệu và nội dung hợp đồng để đảm bảo không mất mát quyền lợi của bạn.

    DỊCH VỤ IN ÁO THUN ĐỒNG PHỤC CHẤT LƯỢNG, GIÁ TỐT 2023

    Đồng phục Thành Công đơn vị chuyên sản xuất áo thun đồng phục uy tín

    4. Đồng phục Thành Công chuyên in áo thun đồng phục đảm bảo chất lượng

    Đồng phục Thành Công tự hào là đơn vị in áo thun đồng phục đảm bảo chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên sản xuất và may đồng phục khác như: Đồng phục sơ mi, đồng phục văn phòng, đồng phục áo thun, đồng phục công nhân, bảo hộ lao động, đồng phục y tế, đồng phục bệnh viện.

    Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ với thời gian in nhanh chóng và giá cả hợp lý. Hãy liên hệ ngay với Đồng Phục Thành Công, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và đáp ứng đúng theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng trong quá trình hợp tác.

    logo-zalo-vector