Mục lục

    MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC CÔNG TY CHẤT LƯỢNG, UY TÍN


        Ngày: 04/10/2023

    Hiện nay, nhiều công ty đã lựa chọn việc may áo thun đồng phục công ty để làm “chiến lược” phát triển công ty. Nhằm xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho công ty và nâng cấp thương hiệu trong thời đại số. Ngoài ra, khi doanh nghiệp sở hữu bộ đồng phục đẹp còn góp phần nâng cao văn hóa công ty và thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Cùng Đồng phục Thành Công tìm hiểu chi tiết về giải pháp đồng phục trong bài viết này nhé!


    1. Áo thun đồng phục công ty là gì?

    MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC CÔNG TY CHẤT LƯỢNG, UY TÍN

    Áo thun đồng phục công ty là gì?

    Đồng phục công ty, hay còn gọi là đồng phục doanh nghiệp hoặc đồng phục công sở, là các bộ trang phục thể hiện sự trẻ trung, năng động và đồng thời cũng lịch sự, chỉn chu và chuyên nghiệp. Thông thường, các bộ đồng phục này được làm từ chất liệu cotton tự nhiên, mang lại sự mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi và co giãn 4 chiều, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho nhân viên trong doanh nghiệp.

    Hiện nay, trong quá trình may áo thun đồng phục công ty còn được in thêm các hình đặc biệt như logo, slogan, tên doanh nghiệp, nhằm quảng bá và nâng tầm thương hiệu trong mắt công chúng. Đây được coi là một giải pháp quan trọng và hiệu quả để xây dựng và nâng cao thương hiệu doanh nghiệp.

    2. Tại sao cần may áo đồng phục công ty?

    May áo đồng phục công ty đóng một vai trò quan trọng trong bất cứ ngành nghề nào. Dưới đây là những lý do chính:

    MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC CÔNG TY CHẤT LƯỢNG, UY TÍN

    Tại sao cần may áo đồng phục công ty?

    2.1. Khẳng định và duy trì đẳng cấp cho công ty

    Đồng phục đóng vai trò quan trọng trong việc tạo sức mạnh tập thể và gắn kết nhân viên trong một tổ chức, giúp xây dựng các giá trị về tinh thần và thúc đẩy sự hiểu biết và đoàn kết giữa các phòng ban. Các chuyên gia tâm lý đã khẳng định rằng sự đồng nhất về ngoại hình có thể tạo ra sự đồng nhất về tâm hồn. Nhờ đó, tinh thần làm việc nhóm được khuyến khích giúp nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên trong công ty. Điều này là cơ sở để doanh nghiệp duy trì đẳng cấp của mình trên thị trường kinh doanh.

    2.2. Tạo nên sự bình đẳng trong công ty

    Công ty/doanh nghiệp là một môi trường với nhiều các thế hệ khác nhau và có từng vai trò nhất định. Sự khác biệt về thế hệ có thể gây ra sự bất đồng trong tổ chức. Khi vấn đề này trở nên nghiêm trọng, có thể tạo ra mâu thuẫn gây mất đoàn kết và tinh thần làm việc của nhân viên trong công ty. Đồng phục công ty giúp tạo nên sự bình đẳng, từ đó gắn kết các phòng ban lại với nhau hơn.

    2.3. Giúp người mặc tự tin

    Đồng phục Thành Công đặc biệt chú trọng vào việc thiết kế, may áo thun đồng phục công ty theo yêu cầu của từng doanh nghiệp, nhằm tôn lên vẻ đẹp cho người mặc. Với thiết kế tỉ mỉ, tinh tế và sáng tạo, các bộ đồng phục này sẽ giúp nhân viên tự tin hơn và tạo được ấn tượng tốt khi gặp gỡ khách hàng và đối tác..

    2.4. Góp phần tiết kiệm chi phí marketing cho công ty

    Đầu tư vào việc may áo đồng phục công ty là một giải pháp tiết kiệm chi phí và hiệu quả trong việc tiếp thị mà các doanh nghiệp không nên bỏ qua. Đồng phục giúp tăng cường sự nhận diện thương hiệu. Nhờ đó, công ty, sản phẩm và dịch vụ của bạn vừa tiếp cận được các khách hàng tiềm năng vừa tiết kiệm được chi phí.

    2.5. Cạnh tranh hình ảnh thương hiệu với doanh nghiệp đối thủ

    Mẫu áo đồng phục thể hiện sự tinh tế và hình ảnh chuyên nghiệp của công ty. Những yếu tố này có thể giúp các doanh nghiệp xây dựng niềm tin và nâng cao hình ảnh thương hiệu so với các đối thủ cạnh tranh. Từ đó nâng cao khả năng phát triển và đưa doanh nghiệp trở thành một trong những công ty lớn trên thị trường.

    3. Top 4 mẫu áo nổi bật, phù hợp để may áo thun đồng phục cho công ty

    Đồng phục Thành Công giới thiệu đến bạn 4 mẫu áo đồng phục nổi bật, thích hợp cho việc :

    MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC CÔNG TY CHẤT LƯỢNG, UY TÍN

    Mẫu may áo đồng phục công ty đẹp

    3.1 Mẫu áo thun đồng phục công ty thiết kế đặc biệt

    Với mẫu áo thun kế đặc biệt này sẽ mang đến sự tinh tế và gọn gàng với chi tiết đường may tỉ mỉ. Chất liệu vải may áo thun đồng phục công ty bền bỉ, dễ bảo quản, phù hợp với người mặc như vải cotton và polyester.

    3.2 Mẫu áo thun đồng phục công ty chạy viền (lé)

    Mẫu áo thun đồng phục công ty chạy viền (lé) mang đến sự nổi bật và tinh tế trong thiết kế. Viền (lé) tinh tế giúp tạo đường nét sắc sảo và đẹp mắt, tạo sự cân đối và hài hòa cho thiết kế tổng thể. Ngoài việc tạo điểm nhấn và sự nổi bật, áo thun này giúp người mặc cảm thấy thoải mái nhờ vào chất lượng của vải may.

    3.3 Mẫu áo thun công ty, áo thun công sở phối cơ bản

    Trong môi trường công sở, mẫu may áo thun đồng phục công ty công sở phối cơ bản là sự lựa chọn tinh tế. Thiết kế của áo thun công sở phối cơ bản thường có kiểu dáng cổ tròn hoặc cổ cài áo. Thường tập trung vào sự đơn giản và chuyên nghiệp, mang đến vẻ ngoài trang nhã và lịch sự. Màu áo đơn sắc hoặc phối hai màu tương phản. Được may bằng chất liệu đảm bảo sự thoáng mát và thoải mái cho người mặc trong suốt ngày làm việc.

    3.4 Mẫu áo thun công ty không phối - Chỉ ráp bo khác màu thân áo (chạy 1-2 sọc)

    Mẫu may áo thun đồng phục công ty này là một lựa chọn thú vị và năng động. Thiết kế này mang đến sự tươi trẻ và tạo điểm nhấn độc đáo cho áo thun. Áo thun công ty không phối với bo khác màu thân áo là một cách tinh tế để tạo sự khác biệt. Thông qua việc chạy 1-2 sọc bo khác màu trên áo thun, tạo nên một điểm nhấn độc đáo và thu hút sự chú ý. Sọc bo có thể được đặt ở cổ áo, tay áo hoặc cả hai, tạo nên một vẻ ngoài năng động và trẻ trung.

    4. Tổng hợp kinh nghiệm khi may áo đồng phục công ty

    Dưới đây là một số kinh nghiệm may áo đồng phục công ty mà Đồng phục Thành Công chia sẻ đến bạn:

    MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC CÔNG TY CHẤT LƯỢNG, UY TÍN

    Kinh nghiệm may áo đồng phục công ty

    - Nên lựa số lượng tối thiểu để đặt may là khoảng 80 áo thun polo có cổ và 110 áo thun cổ tròn, tương ứng với ít nhất 1 cây vải. Vì vậy, nên đặt may số lượng lớn trong một lần để có giá ưu đãi.

    - Bạn có thể tìm hiểu về các xưởng may qua Google, Facebook, YouTube hoặc tham khảo ý kiến của khách hàng trước đó để lựa chọn đơn vị may áo thun đồng phục công ty uy tín.

    - Nên giới hạn số màu thêu trong khoảng 3 màu để tiết kiệm chi phí. Mặc dù giá thêu có thể cao hơn, nhưng độ bền của hoạt tiết thêu khá tốt.

    - Hãy chú ý chọn đúng bảng size của xưởng may đồng phục và có thể mặc thử để kiểm tra form áo.

    Bài viết này đã tổng hợp chi tiết nội dung về vai trò của việc may áo thun đồng phục công ty, một số mẫu áo đồng phục phổ biến cũng như mẹo hữu ích khi may áo đồng phục. Nếu công ty bạn cần sử hữu áo đồng phục chuyên nghiệp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại Đồng phục Thành Công nhé!

    logo-zalo-vector