Mục lục

    May áo thun đồng phục tại Tp.HCM


        Ngày: 09/03/2023

    May đồng phục công ty: áo sơ mi, ao thun đồng phục tại Tp. HCM.


    1. May áo thun đồng phục giá rẻ nhất tại TP.HCM

        Để gắn kết tinh thần đồng đội của các thành viên, nâng cao khả năng teamwork, hiệu suất làm việc cũng như mang đến một hình ảnh đẹp, kỉ niệm đẹp chung thì việc may áo thun đồng phục là điều không thể thiếu. Tuy nhiên bạn cần xem xét và cân nhắc nhiều vấn đề khi lựa chọn may áo đồng phục rẻ đẹp tại TP. HCM. Trong bài viết dưới đây, Đồng phục Hồng Phát sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích xung quanh vấn đề này.

    May áo thun đồng phục tại Tp.HCM

    May áo thun đồng phục tại Tp.HCM

    May áo thun đồng phục tại Tp.HCM

    2. Lợi ích của việc may áo thun đồng phục, công sở, công ty.

        May áo thun đồng phục, công sở, công ty đem lại nhiều lợi ích và ưu điểm cả về mặt hình ảnh lẫn giá trị thương mại. Việc may áo thun đồng phục, công sở, công ty có thể sử dụng:

    May áo thun đồng phục tại Tp.HCM

    Trong công việc, đi làm hằng ngày

    Cho các đợt team building, sự kiện được tổ chức hàng năm của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    May áo thun đồng phục giúp các công ty, doanh nghiệp

    Mang lại hình ảnh đẹp trong mắt người tiêu dùng, đối tác.

    May áo thun đồng phục tại Tp.HCM

    Định hình được phong cách mà mình hướng tới.

    Trong các dịp teambuilding giúp gắn kết các nhân viên lại với nhau, tình thần đoàn kết.

    Tập thể được gia tăng hơn bao giờ hết.

    Công việc, năng suất trong công ty cũng nhờ vậy mà đi lên tạo nên nhiều giá trị cao cho công ty, doanh nghiệp và tập đoàn.

    May áo thun đồng phục tại Tp.HCM

    3. Kinh nghiệm chọn lựa may áo thun đồng phục, công sở đẹp

    3.1.Chọn xưởng may áo thun đồng phục uy tín, kỹ thuật viên tay nghề cao

    Lựa chọn xưởng may áo thun đồng phục, công sở, công ty đẹp, rẻ là điều không dễ. Bạn cần chọn cho mình một xưởng may áo thun đồng phục có uy tín, kỹ thuật viên tay nghề cao, có độ nhận diện rộng. Chọn xưởng may áo thun đồng phục cần lên kế hoạch thật kỹ lưỡng, chỉn chu. Ngoài ra bạn còn cần để ý kĩ đến địa chỉ, khoảng cách di chuyển giữa hai địa điểm để thuận tiện nhất cho công việc trong quá trình may áo thun đồng phục.

    May áo thun đồng phục tại Tp.HCM

     Có rất nhiều xưởng may trong quá trình quảng cáo sẽ đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi, giá thành gây sốc. Đừng vì một vài những lợi ích nhỏ mà không màng đến điều quan trọng nhất đó chính là chất lượng khi may áo thun đồng phục. Bạn nên xem xét kỹ xưởng may trên nhiều phương diện khác nhau, nhất là review từ những khách hàng trước để khỏi tiền mất, tật mang.

    May áo thun đồng phục tại Tp.HCM

    3.2.Chọn đúng size áo và form áo

    Để hoạt động thoải mái và năng động thì việc lựa chọn đúng size áo, form áo là điều rất quan trọng khi may áo thun đồng phục, đặc biệt là trong các hoạt động thể chất. Xưởng may áo thun đồng phục thường sẽ có sẵn size áo và form áo cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên size áo và form áo đó thường là theo tiêu chuẩn chung để phù hợp với nhiều người.

    Bảng size áo thun nam tại Đồng Phục Thành Công

    May áo thun đồng phục tại Tp.HCM

    Bảng size áo thun nữ tại Đồng Phục Thành Công:

    May áo thun đồng phục tại Tp.HCM

    Mỗi người có một size, dáng người, form khác nhau nên thay vì chỉ nhìn vào bảng và chọn size áo, form áo cho mình thì bạn nên thử hẳn các size áo để xem rốt cuộc áo nào mới là phù hợp với bản thân mình nhất. Bạn hãy yên tâm vì các xưởng may sẽ gửi sẵn cho bạn đầy đủ các mẫu áo với từng size khác nhau để bạn tìm ra được size áo phù hợp nhất với mình.

    Áo thun đồng phục

    May áo thun đồng phục tại Tp.HCM

    Áo thun đồng phục

    May áo thun đồng phục tại Tp.HCM

    3.3. Kiểu áo

    Hiện nay trên thị trường có vô số mẫu áo thun đồng phục, công sở, công ty. Mẫu mã đa dạng tùy thuộc vào sở thích, hình ảnh mà bạn hướng tới. Những kiểu áo nổi trội kể đến như áo phông trơn, áo polo (áo phông thun có thêm cổ), áo sơ mi.

    Để chọn loại áo chung cho một tập thể là điều rất khó thay vì đi nghe ý kiến của từng cá nhân thì điều thiết thực nhất đó chính là hướng đến hình ảnh chung của công ty, phong cách thương hiệu hướng đến. Ngoài ra mỗi loại áo đều có một giá cả khác nhau, bạn nên cân nhắc kĩ đến vấn đề ngân sách, số lượng để đảm bảo quá trình may áo thun đồng phục được thuận lợi nhất có thể.

    Áo thun đồng phục

    May áo thun đồng phục tại Tp.HCM

    3.4. Màu sắc

    Màu của áo khi may áo thun đồng phục luôn là điều mà nhiều khách hàng phải suy nghĩ, đắn đo. Với bảng màu đa dạng, không khó để khách hàng có cho mình một màu áo hợp với sở thích và hình ảnh hướng đến. Tuy nhiên khi chọn màu may áo thun đồng phục bạn nên xét trên nhiều phương diện khác nhau.

    Bảng màu áo đồng phục

    May áo thun đồng phục tại Tp.HCM

    Một số màu áo có chút kén da, khó để một tập thể mặc chung mà ai cũng đẹp, ngoài ra mỗi màu áo đều có một ý nghĩa riêng liên quan đến thương hiệu và phong cách mà công ty, sự kiện, doanh nghiệp hướng tới. Bạn nên xem xét kĩ, bàn bạc cụ thể với các bên liên quan để chọn ra một màu áo phù hợp nhất.

    May áo thun đồng phục tại Tp.HCM

    Áo thun đồng phục

    3.5 Chất liệu vải, độ bền

    Khi đặt may áo thun đồng phục, công sở, công ty, điều mà bạn quan tâm nhất chắc chắn là chất lượng áo. Chọn lựa chất liệu vải để may áo thun đồng phục cần cẩn thận, đặc biệt là vấn đề thời tiết. Hiện nay có nhiều loại vải trên thị trường, tuy nhiên xưởng may áo thun đồng phục sẽ có cho bạn những mẫu vải nhất định. Bạn có thể thử sờ và cảm nhận về chất liệu vải cũng như độ bền của vải.

    Vải thun cá sấu

    May áo thun đồng phục tại Tp.HCM

    Mỗi loại vải sẽ có giá cả khác nhau, công dụng, cách gìn giữ cũng sẽ khác nhau. Bạn nên cẩn thận và lựa chọn chất liệu vải may áo thun đồng phục dựa trên tính chất sự kiện công việc sử dụng đến áo thun đồng phục, ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo review của những khách hàng trước về độ bền của áo, tránh cho chiếc áo của bạn nhanh sờn, bạc màu, mất đi vẻ đẹp ban đầu.

    Áo thun đồng phục

    May áo thun đồng phục tại Tp.HCM

    3.6 Kỹ thuật may, in, thêu

    Mỗi xưởng may áo thun đồng phục đều có kỹ thuật may, in, thêu riêng tùy thuộc vào máy móc và công nghệ. Để kiểm chứng chính xác nhất về kỹ thuật may, in, thêu thì chúng ta nên xem kỹ các sản phẩm đã được tung ra thị trường. Đối với may áo thun đồng phục, cần xem kỹ về các đường kim mũi chỉ, có bị thừa nhiều không, đường may có đều nhau không.

    Thêu logo lên áo thun đồng phục

    May áo thun đồng phục tại Tp.HCM

    Đối với in, quan trọng nhất là màu sắc và bố cục hình ảnh, màu có bị nhanh bạc, bong tróc hay không, hình in có bị lệch khỏi form áo không. Đối với thêu, đây là kỹ thuật cao, giá thành sẽ có chút nhỉnh hơn, bạn cần để ý nhiều về phía các sợi chỉ để tránh bung chỉ, thiếu chỉ gây mất mỹ quan. Quan trọng, trước khi may, in, thêu bạn cùng với bên xưởng may áo thun đồng phục nên có sẵn một bản thiết kế chi tiết để tránh có những sai sót xảy ra.

    Áo thun đồng phục

    May áo thun đồng phục tại Tp.HCM

    4. Các yếu tố ảnh hưởng đến giá may áo thun đồng phục

    Các kiểu áo khác nhau sẽ có giá cả khác nhau, ví dụ như áo polo thì sẽ đắt hơn áo thun trơn thường.

    Phụ thuộc thêm nhiều vào chất liệu vải, nếu vải có nhiều hàm lượng cotton thì giá cả sẽ cao hơn.

    Ngoài ra khi chúng ta thêm thắt vào các chi tiết như viền caro, logo, thêu khi may áo thun đồng phục thì giá cả cũng sẽ gia tăng thêm. In/thêu nhiều màu cũng có thể làm tăng giá của sản phẩm.

    Nếu bạn đặt may áo thun đồng phục với số lượng lớn thì có thể giảm được giá của áo.

    Áp dụng các chương trình khuyến mãi, quà tặng chăm sóc khách hàng của đơn vị may áo thun đồng phục.

    5. Xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ, chất lượng tại TP.HCM

    May áo thun đồng phục tại Tp.HCM

    Đồng Phục Thành Công tự hào là xưởng may đồng phục uy tín và chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh với các sản phẩm như may áo thun, may áo sơ mi và các sản phẩm bảo hộ khác. Quý khách có nhu cầu may đồng phục số lượng lớn với giá tại xưởng thì liên hệ hotline/zalo: 0949 84 2020 để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

    Đồng Phục Thành Công là đơn vị chuyên:

    • Áo thun đồng phục văn phòng, công ty, công sở
    • Áo đồng phục sự kiện (event), quảng cáo
    • Áo đồng phục nhà hàng, khách sạn, quán ăn
    • Áo đồng phục cửa hàng, siêu thị.
    • Áo thun đồng phục quán cà phê, trà sữa.
    • Áo thun đồng phục quán cafe Phúc Long
    • Áo thun đồng phục quán cafe Phúc Long
    • Các loại áo nhóm đồng phục dành cho hội bạn thân, gia đình.
    • Áo thun đồng phục đi du lịch, đi chơi, team building
    • Áo thun đồng phục công nhân khu công nghiệp, xí nghiệp
    • Áo thun đồng phục công nhân
    • Áo thun đồng phục công nhân
    • Áo đồng phục phòng gym, yoga
    • Áo lớp – đồng phục trường học cho học sinh, sinh viên
    • Áo lớp đồng phục đẹp

    logo-zalo-vector