Mục lục

    TỔNG HỢP MẪU ĐỒNG PHỤC NGÂN HÀNG ĐẸP TẠI VIỆT NAM


        Ngày: 06/10/2023

    Đồng phục ngân hàng đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường nhận diện thương hiệu của các ngân hàng. Hãy khám phá mẫu áo đồng phục ngân hàng Việt Nam đẹp hiện nay tại bài viết dưới đây của Đồng phục Thành Công nhé.


    1. Đồng phục ngân hàng có ý nghĩa như thế nào?

    Ngân hàng luôn đề cao sự chuyên nghiệp và lịch sự trong phong cách làm việc. Một yếu tố không thể thiếu để thể hiện điều này chính là bộ đồng phục được thiết kế theo phong cách riêng của ngân hàng.

    TỔNG HỢP MẪU ĐỒNG PHỤC NGÂN HÀNG ĐẸP TẠI VIỆT NAM

    Ý nghĩa của đồng phục ngân hàng

    Đồng phục ngân hàng không chỉ là hình ảnh đại diện của ngân hàng, mà còn là ấn tượng đầu tiên mà khách hàng nhận được ngoài các dịch vụ và cơ sở vật chất. Một bộ đồng phục sang trọng và lịch sự sẽ phù hợp với môi trường làm việc chuyên nghiệp, từ đó xây dựng niềm tin và lòng tin với khách hàng và đối tác.

    Khi mặc bộ đồng phục ngân hàng đẹp, nhân viên sẽ cảm nhận vai trò của mình. Từ đó giúp nhân viên có tác phong, cử chỉ và cách cư xử phù hợp để xây dựng hình ảnh của ngân hàng. Đồng thời, đồng phục cũng giúp nâng cao tinh thần trách nhiệm, kỷ luật và hiệu suất làm việc của nhân viên ngân hàng.

    2. Kiểu đồng phục ngân hàng phổ biến hiện nay

    Thiết kế, kiểu dáng và màu sắc của đồng phục ngân hàng cũng đóng góp vào việc xây dựng hình ảnh của ngân hàng. Bộ đồng phục ngân hàng thường thể hiện sự chuyên nghiệp, lịch sự và sang trọng.

    Một số thiết kế đồng phục chuyên nghiệp được sử dụng trong ngân hàng như:

    • Áo sơ mi màu nhãn nhặn kết hợp với chân váy đen hoặc quần kaki/tây/kate đen
    • Áo thun đồng phục có in logo và slogan của ngân hàng
    • Áo dài truyền thống với màu sắc phù hợp với thương hiệu của ngân hàng
    • Áo vest đồng phục ngân hàng
    • Để tăng tính thẩm mỹ cho bộ đồng phục, có thể kết hợp với một số phụ kiện như cà vạt, áo vest, giày tây, giày cao gót, túi xách,...

    3. Mẫu đồng phục ngân hàng tại một số ngân hàng Việt Nam

    Dưới đây là tổng hợp một số mẫu đồng phục ngân hàng tiêu biểu:

    3.1 Đồng phục ngân hàng ACB

    Ngân hàng ACB (Á Châu) là ngân hàng tư có tổ chức và hoạt động theo mô hình cổ phần thương mại. Đồng phục ngân hàng ACB mang đến sự chuyên nghiệp, thanh lịch và duyên dáng cho nhân viên. Được đầu tư kỹ lưỡng trong thiết kế, đồng phục sử dụng gam màu xanh dương nổi bật. Kiểu dáng của đồng phục đa dạng, tùy thuộc vào từng vị trí và sự kiện cụ thể.

    TỔNG HỢP MẪU ĐỒNG PHỤC NGÂN HÀNG ĐẸP TẠI VIỆT NAM

    Đồng phục ngân hàng ACB

    3.2 Đồng phục ngân hàng Vietcombank

    Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) là một trong bốn ngân hàng lớn của nhà nước, có lịch sử ra đời và phát triển lâu dài. Màu chủ đạo của đồng phục Vietcombank là xanh lá cây. Dù có những điểm khác biệt giữa các bộ phận, nhưng màu sắc vẫn mang sự nhất quán.

    TỔNG HỢP MẪU ĐỒNG PHỤC NGÂN HÀNG ĐẸP TẠI VIỆT NAM

    Đồng phục ngân hàng Vietcombank

    3.3 Đồng phục ngân hàng Sacombank

    Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) là một trong những ngân hàng đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Đồng phục ngân hàng Sacombank tạo ấn tượng đối với khách hàng bằng kiểu dáng năng động, trẻ trung, nhưng vẫn giữ được sự sang trọng và chuyên nghiệp với màu cam đặc trưng của thương hiệu.

    TỔNG HỢP MẪU ĐỒNG PHỤC NGÂN HÀNG ĐẸP TẠI VIỆT NAM

    Đồng phục ngân hàng Sacombank

    3.4 Đồng phục ngân hàng BIDV

    BIDV, hay còn được gọi là ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, là một trong "Big4" ngân hàng thương mại quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam. Đồng phục ngân hàng của BIDV sử dụng màu xanh đặc trưng, nhưng cũng có những sự cải tiến và biến tấu để tạo nên sự khác biệt. Màu xanh là biểu tượng của hy vọng, thịnh vượng và khát vọng hội nhập vào nền kinh tế toàn cầu.

    TỔNG HỢP MẪU ĐỒNG PHỤC NGÂN HÀNG ĐẸP TẠI VIỆT NAM

    Đồng phục ngân hàng BIDV

    3.5 Đồng phục nhân viên ngân hàng VietinBank

    Vietinbank, còn được gọi là ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, là một trong "Tứ đại ngân hàng" của nhà nước Việt Nam. Ngân hàng này được thành lập vào năm 1988 và đã trải qua nhiều thay đổi để đạt được sự phát triển bền vững như ngày hôm nay. Vietinbank đặc biệt chú trọng và đầu tư vào thiết kế đồng phục ngân hàng, với bộ đồng phục luôn nằm trong hàng đầu về mẫu mã trong các ngân hàng tại Việt Nam.

    TỔNG HỢP MẪU ĐỒNG PHỤC NGÂN HÀNG ĐẸP TẠI VIỆT NAM

    Đồng phục ngân hàng Vietinbank

    3.6 Đồng phục ngân hàng Agribank

    Agribank là ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam, là đơn vị có vai trò quan trọng trong sự phát triển của ngành tài chính, đặc biệt là trong lĩnh vực nông thôn. Đồng phục của Agribank sử dụng chủ đạo màu đỏ, màu sắc truyền thống và là màu nhận diện thương hiệu. Màu đỏ biểu thị sự hưng thịnh, may mắn và tạo ấn tượng mạnh với người nhìn.

    TỔNG HỢP MẪU ĐỒNG PHỤC NGÂN HÀNG ĐẸP TẠI VIỆT NAM

    Đồng phục ngân hàng Agribank

    4. May đồng phục ngân hàng cần tiêu chí nào?

    Về chất liệu vải: Bộ đồng phục ngân hàng cần sử dụng chất liệu vải tốt, có bề mặt nhẵn mịn, ít nhăn, không có xơ vải nhiều. Nên tránh các loại vải dễ phai màu hoặc bạc màu, vì điều này chỉ ra chất lượng kém của vải.

    Về màu sắc: Mỗi ngân hàng có màu sắc đồng phục khác nhau, nhưng đều tuân thủ bộ nhận diện thương hiệu như màu sáng như xanh dương, trắng, xanh lá... kết hợp với màu chủ đạo để tạo sự hài hòa và đẹp mắt. Hoặc sử dụng họa tiết kẻ sọc phối hợp với màu sắc thương hiệu để tạo ấn tượng và ghi nhớ về ngân hàng đó.

    Về giá cả áo: Đồng phục ngân hàng thường có giá cao hơn do yêu cầu tính trang trọng và lịch sự. Giá cả phụ thuộc vào chất liệu và kiểu dáng của đồng phục.

    TỔNG HỢP MẪU ĐỒNG PHỤC NGÂN HÀNG ĐẸP TẠI VIỆT NAM

    Tiêu chí may áo đồng phục ngân hàng

    5. May đồng phục ngân hàng tại Đồng phục Thành Công

    Khi lựa chọn Đồng phục Thành Công để may đồng phục ngân hàng, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích bởi những lý do như sau:

    • Đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, thực hiện mẫu thiết kế nhanh chóng.
    • Sản phẩm hoàn thiện đạt mức độ hài lòng cao nhất với chất lượng đảm bảo.
    • Đa dạng màu sắc và chủng loại vải, tư vấn chi tiết để lựa chọn chất liệu phù hợp với công việc của bạn.
    • Giao hàng đúng hẹn và đảm bảo số lượng.
    • Đồng phục ngân hàng được thiết kế đẹp mắt và chất lượng vải được lựa chọn kỹ càng.

    Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về đồng phục ngân hàng, hãy liên hệ ngay Đồng phục Thành Công để được tư vấn tận tình và nhận ưu đãi đặc biệt khi đặt may đồng phục.

    logo-zalo-vector